News

6/recent/ticker-posts

Đón hộ con gái của bạn rồi đưa về nhà... giở trò đồi bại

Đến nhà giữ trẻ chở cháu bé N về nhà giùm nhưng đối tượng lại chở về nhà mình để thực hiện hành vi đồi bại.






Ảnh minh họa
Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh,TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Phúc (45 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em".
Theo thông tin ban đầu, Phúc và gia đình cháu N (4 tuổi, ngụ quận 1) có quen biết, thân nhau từ trước đến nay và gia đình cũng hay gửi cháu N tại nhà của Phúc. Thời gian gần đây, thì cháu N được gia đình gửi ở 1 trường giữ trẻ.
Vào chiều ngày 7/1, Phúc đến trường này để chở cháu N về giùm nhưng Phúc lại chở về nhà mình ở phường 5, quận Bình Thạnh để chơi. Ngay lúc này, trong nhà không có ai, Phúc nổi máu dê rồi thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu N.
Đến tối, mẹ của cháu N là chị C.C.V (36 tuổi) đến chở cháu N về nhà. Trong lúc tắm cho cháu N thì chị V phát hiện vùng kín của con mình có nhiều biểu hiện bất thường. Chị hỏi cháu N thì cháu N kể lại việc đồi bại mà Phúc đã làm.
Trong tối, chị V cùng con gái đến Công an phường 5, quận Bình Thạnh tố cáo hành vi thú tính của Phúc. Nhanh chóng, cơ quan Công an đã mời Phúc lên làm việc và bị tạm giữ ngay trong tối hôm đó.
Hiện cơ quan công an đang chờ kết luận giám định để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.
Theo Trí Thức Trẻ