News

6/recent/ticker-posts

Sợ liên lụy, cha bỏ mặc con gái bị 5 tên côn đồ thay nhau hãm hiếp

Một cô gái 18 tuổi đã bị 5 trẻ vị thành niên thay nhau cưỡng hiếp. Cha của cô gái, người đi cùng cô đã bỏ mặc con gái mình và nói rằng đó là quyết định hoàn toàn đúng đắn.


Bốn trẻ vị thành niên, tuổi từ 14-17 đã bị bắt giam tại đồn cảnh sát vì có liên quan đến cuộc tấn công tình dục vào tối ngày 7/1, bên trong sân chơi Osborn tại Brownsville, New York, Mỹ. Tính đến ngày thứ 2 (11/1), cảnh sát cho biết, nghi can thứ 5 vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật


5 trẻ vị thành niên đã thay nhau cưỡng hiếp một cô gái 18 tuổi tại một sân chơi.
Cha của nạn nhân (không được nêu tên), 39 tuổi, nói với Eyewitness News rằng ông đã uống bia với con gái của mình ở gần sân bóng ném vào khoảng 21 giờ tối trước khi họ bị 5 người đàn ông tiếp cận. Một trong 5 kẻ tấn công đã giơ ra một khẩu súng và bắt ông bố phải rời đi. Người cha 39 tuổi bao biện, nếu ông ta ở lại để bảo vệ con gái mình thì có lẽ ông ta đã bị bắn chết.
 Một trong 5 kẻ tấn công đã giơ ra một khẩu súng và bắt ông bố phải rời đi nếu không sẽ bắn chết.
“Một tên dí khẩu súng vào mặt tôi và bắt tôi chạy đi, tất cả bọn chúng đã có cách với con bé”, ông ta cho biết.
Nạn nhân cho biết, cô đã vô cùng sợ hãi khi cha cô bỏ đi, bỏ lại một mình cô bị 5 tên côn đồ thay nhau hãm hiếp. Cô đã hét lên cầu cứu nhưng không có ai đến giúp đỡ cô.
Tôi không biết phải làm gì. Tôi đã ở trong trạng thái hoảng loạn", cô nói với phóng viên.
Cha cô chạy đến một cửa hàng rượu vang gần đó nhưng nhân viên ở đó đã từ chối gọi điện báo cảnh sát. Gần 20 phút sau đó, ông trở lại sân chơi với hai sĩ quan kéo tàu. Tuy nhiên, những kẻ tấn công đã bỏ chạy.

Sau khi bị hãm hiếp, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Quận Kings, nơi cô được tiến hành điều trị và trở về nhà.
Sân chơi rất tối tạo cơ hội cho những tên côn đồ hành sự.
Cuối tuần qua, hai trong số các nghi phạm đã bị cha mẹ của mình đưa đến đầu thú , trong khi hai kẻ khác bị cảnh sát điều tra bắt được. Theo nguồn tin của cảnh sát, hai trong số các thanh thiếu niên đã khai báo với các nhà điều tra rằng họ đã nhận được sự đồng thuận trước khi có quan hệ tình dục với cô gái.

Tất cả bốn nghi phạm, một tên 14 tuổi, một tên 17 tuổi và hai tên 15 tuổi được dự kiến ​​sẽ bị xử như người lớn về tội hiếp dâm bằng cách ép buộc.
4 tên côn đồ đã bi bắt ​​sẽ bị xử như người lớn về tội hiếp dâm bằng cách ép buộc.
Thị trưởng thành phố New York, Bill de Blasio cho biết hôm chủ nhật rằng ông đã vô cùng “buồn và ghê tởm" và sẽ cố gắng hết sức để tìm ra nghi phạm cuối cùng.
Một nghi phạm vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
Cư dân tại đây nói với Daily News rằng cột đèn của sân chơi không hoạt động, ở đây gần như là hoàn toàn tối đen vào buổi tối.
“Cảnh sát nên tự hỏi làm thế nào những thứ như thế này xảy ra, và sau đó khi trời tối họ không ở đây?”, một người phụ nữ nói với tờ báo.
sao 1
Nhờ có video giám sát mà cảnh sát dễ dàng bắt giữ các nghi can hơn.
Cảnh sát đã phát hành video giám sát cho thấy những nghi can hiếp dâm đã xuất hiện trong một cửa hàng rượu vang trước khi hãm hiếp cô gái.