News

6/recent/ticker-posts

7 sự thật phát hoảng chưa biết về t inh tr ùng đàn ông

Tinh trùng có thể ở trong cơ thể 5 ngày đến 1 tuần sau khi quan hệ tình dục; Phải chuẩn bị mất 2,5 tiếng đồng hồ để có thể xuất ra ngoài...

Gái phố ra mắt nhà người yêu quê nghèo khó
Nỗi hận bị bồ nhí “cắm sừng” của gã đàn ông ngoại tình
Đòn thù cay nghiệt của chồng dành cho vợ ngoại tình
Hầu như bạn đều đã nghe ít nhất 1 lần những lời đồn về tinh trùng quý ông. Nhưng rất có thể những điều này bạn chỉ mới được nghe lần đầu.
Tinh trùng có thể ở trong cơ thể 5 ngày đến 1 tuần sau khi quan hệ tình dục
Tinh trùng thường ở lại trong cơ thể của bạn trong vòng 48 giờ sau khi quan hệ tình dục. Chúng có thẻ ở trong cơ thể bạn dài hơn thời gian bạn nghĩ. Tuy nhiên, nó có thể duy trì dài nhất là 5 ngày đến 1 tuần tùy thuộc vào chất nhầy ở cổ tử cung của bạn “thân thiện” đến đâu.


Điều thú vị là, chất nhầy cổ tử cung bảo vệ tinh trùng và giúp tinh trùng ở lại lâu hơn trong cơ thể.
Sex nhiều hay thủ dâm nhiều sẽ không làm cạn kiệt lượng tinh trùng
Nhiều người cho rằng, thủ dâm nhiều hay thực hành chuyện ấy nhiều sẽ khiến tinh binh cạn kiệt về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng về điều này bởi sẽ không cạn kiệt được số lượng của tinh binh do nội tiết sinh sản sản sinh trong cơ thể hàng ngày.
Bác sĩ Carrie Wambach - Trung tâm sinh sản Nam California ở Los Angeles cho rằng, xuất tinh thường xuyên có thể làm giảm khối lượng, nhưng không thể làm tinh binh cạn kiệt nếu quý ông có những chú tinh trùng khỏe mạnh bình thường.
Nhiệt độ cơ thể ảnh hưởng đến tinh trùng
Rõ ràng, tinh dịch biến động theo mùa. Thông thường, số lượng tinh binh có xu hướng thấp nhất trong những tháng mùa hè và cao nhất trong những tháng mùa đông.
Bởi tiếp xúc với nhiệt làm giảm số lượng tinh trùng. Thời tiết quá nóng hoặc tắm nước nóng quá nóng khiến số lượng tinh binh giảm đáng kể. Do đó, cần hạn chế thư giãn trong bồn nước nóng nếu như bạn muốn có tin vui có con.
Dứa không phải là thực phẩm khiến mùi vị tinh binh tốt hơn
Tinh dịch có chứa fructose (đường tự nhiên), vì thế nó có một hương vị hơi ngọt. Tuy nhiên, chưa hề có một nghiên cứu thực tế về kết nối giữa thực phẩm một quý ông ăn với hương vị của tinh dịch.
Và dứa theo đó được chứng minh không phải là thực phẩm khiến mùi vị tinh binh tốt hơn.
Dị ứng với tinh trùng siêu hiếm gặp
Có thể bạn đã nghe nói, một số phụ nữ có thể bị dị ứng với tinh trùng, gây viêm hoặc tấy đỏ. Nhưng các nhà khoa học nói rằng, rất hiếm khi bị dị ứng tinh binh mà có thể do những yếu tối khác như nhiễm trùng âm đạo.
Trong trường hợp bất thường nếu bạn được chẩn đoán dị ứng tinh binh, bạn có thể đeo bao cao su khi quan hệ để ngăn ngừa kích ứng.
Phải chuẩn bị mất 2,5 tiếng đồng hồ để có thể xuất ra ngoài
Để chuẩn bị cho một lần xuất tinh của quý ông, phải mất khoảng hai tiếng rưỡi để chuẩn bị tất cả quá trình này.
Ban đầu, chúng hình thành trong tinh hoàn sau đó di chuyển lên đến mào tinh hoàn. Sau đó, hình thành đầy đủ tinh trùng đi qua các ống dẫn tinh và các túi tinh để trộn với một chất lỏng để tạo thành tinh dịch. Cuối cùng, tuyến tiền liệt bổ sung thêm chút chất lỏng trước khi xuất tinh.
Sức khỏe cơ thể ảnh hưởng đến tinh trùng của quý ông
Nếu như quý ông có sức khỏe khỏe mạnh thì tinh trùng cũng rất khỏe mạnh. Do đó, là đàn ông bạn nên tránh những thói quen gây hại cho sức khỏe và tinh binh như không hút thuốc, chế độ ăn hạn chế chất béo và tránh tiếp xúc với môi trường nhiều độc tố. Ngoài ra giữ tâm trí luôn thoải mái, tránh căng thẳng.