News

6/recent/ticker-posts

Cuộc thi "hôn" dành nhẫn kim cương trong ngày Valentine

Trong ngày Lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, tại Trung Quốc một cuộc thi “hôn” đã diễn ra thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia. Phần thưởng lớn nhất mà cặp đôi thắng cuộc sẽ được nhận là một chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng ngàn USD.
Để hưởng ứng ngày Valentine một cuộc thi “hôn” đã diễn ra tại một trung tâm thương mại ở Nội Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc trong niềm vui hồ hởi của giới trẻ.
Theo tin tức từ trang Huanqiu (Trung Quốc), cuộc thi “độc đáo” này đã hấp dẫn hơn 20 cặp đôi. Các cặp đôi cũng muốn thông qua cuộc thi để bày tỏ tình cảm và mong “ring” về chiếc nhẫn kim cương tặng cho bạn gái nhân ngày Valentine 14/2.
Đa phần những cặp đôi tham gia vào cuộc thi hôn nóng bỏng này là những cặp đôi trẻ tuổi, khá táo bạo và ưa thử thách.
Trang Sina cho biết thêm, cuộc thi “hôn” có những giải thưởng hấp dẫn, giá trị lớn cả về tinh thần lẫn vật chất. Theo đó, cặp đôi nào giành giải nhất sẽ vinh dự được nhận một cặp nhẫn kim cương trị giá hàng ngàn USD.
Cụ thể, cuộc thi “hôn” bao gồm nhiều phần: Thi hôn lâu, thi vừa chống đẩy vừa hôn, thi hôn trong những tư thế độc đáo nhất, thi hôn lãng mạn nhất, thi hôn nóng bỏng nhất...
Trước khi cuộc thi bắt đầu không khí khán đài đã rất “nóng” rồi, ngay sau khi cuộc thi bắt đầu dường như tất cả các “thí sinh” tham dự lẫn những khán giả tới xem đều bùng cháy ngay cả khi thời tiết rét lạnh.
Các cặp đôi tham gia cuộc thi đều nung nấu ý chí”quyết thắng” để dành phần thưởng giá trị.
Các cặp đôi tham gia cuộc thi đều nung nấu ý chí”quyết thắng” để dành phần thưởng giá trị. Các chàng trai đều gắng hết sức với mong muốn có thể đeo lên tay bạn gái chiếc nhẫn đẹp nhất, giá trị nhất, ý nghãi nhất. Cuộc thi kéo dài nửa ngày, nhưng không khí thì kéo dài đến vài ba ngày sau đó. Cho dù đến khi cuộc thi kết thúc thì các bạn trẻ vẫn không ngừng nhắc tới kỷ niệm đẹp đó.