News

6/recent/ticker-posts

Dân mạng "phát sốt" vì sự thâm thúy của "Táo quân 2016"

Những tình tiết mà các diễn viên đưa vào chương trình "Táo quân 2016" khiến nhiều khán giả thích thú bởi sự tinh tế, sâu cay.
Tối 7/2 (29 âm lịch), chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016" lên sóng trong sự háo hức chờ đợi của khán giả. Theo thông lệ hàng năm, chương trình luôn được phát trong trước giờ phút giao thừa và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với những người dân Việt Nam sau những ngày cận Tết bề bộn với những công việc gia đình. Trên mạng xã hội tối nay, hàng loạt tài khoản đã chia sẻ nhiều dòng trạng thái về những điểm nhấn thú vị của chương trình năm nay, tạo nên làn sóng tràn ngập từ khóa "Táo quân" hay "Gặp nhau cuối năm".
Đa phần những dòng chia sẻ đều đề cập đến cảm giác hào hứng trước giờ phút giao thừa, được quây quần bên mâm cơm gia đình và ngồi xem các nhân vật trong chương trình "bẩm tấu" Ngọc Hoàng những cột mốc, sự kiện trong năm qua. Bên cạnh đó, không ít khán giả khen ngợi sự tinh tế của các diễn viên và kịch bản khi khéo léo đưa vào những tình tiết châm biếm thói đời đầu thâm thúy nhưng không phản cảm. Như vậy, nội dung chương trình năm nay đúng như lời nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ trước đó: "Những sự kiện gì hot nhất trong năm qua sẽ được đưa vào Táo quân 2016".
Qua đó, một số câu nói hay của các Táo cũng liên tục được nhiều người chia sẻ ngay trên trang cá nhân như: "Giàu thì nó ghét, nghèo thì nó khinh, thông minh thì bị tiêu diệt", "Nước trong thì không có cá. Người tốt quá thì không có ai chơi"...

tao-quan-2
tao-quan-3
tao-quan-4
tao-quan-5
tao-quan-6
tao-quan-7
tao-quan-8
tao-quan-9
tao-quan-10
tao-quan-11
tao-quan-12
"Táo quân" là tên gọi khác của chương trình "Gặp nhau cuối năm", lên sóng số đầu tiên vào năm 2003. Trải qua 14 năm lên sóng với nhiều thăng trầm, chương trình vẫn luôn giữ được vị trí vững chắc trong lòng khán giả nhờ nội dung thú vị, gần gũi và sự diễn xuất biến hóa đa dạng của dàn diễn viên qua mỗi số.
Năm nay, nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ rằng kịch bản chương trình lên đến 120 trang và được thay đổi liên tục trong lúc tập. Vì khối lượng thoại lớn như vậy nên các diễn viên phải tập trung để ghi nhớ tốt được mạch diễn xuất.
Các nghệ sĩ đóng trong "Táo quân" cũng có chia sẻ rằng, họ tham gia chương trình là vì niềm vui, không phải vì cát-xê. Dù phải thức trắng nhiều đêm để tập luyện, cát-xê nhận về của các nghệ sĩ "Táo Quân" chẳng đáng là bao. Thậm chí, có nghệ sĩ chẳng được cầm tiền về nhà. Song, tất cả đều cảm thấy hạnh phúc khi được tham gia chương trình được chờ đón nhất đêm Giao thừa.