News

6/recent/ticker-posts

Hai mẹ con đoàn tụ sau 82 năm “biệt vô âm tín”

Một người phụ nữ ở New York đã được đoàn tụ với mẹ của mình sau 82 năm xa cách.
Theo tin tức từ DailyMail, bà Betty Morrell đã gặp lại mẹ của mình sau hơn 80 năm xa cách tại sảnh sân bay Binghamton, thành phố New York, Mỹ.
Mẹ ruột của bà Morell – cụ bà Lena Pierce – chia sẻ: “Điều này thực sự như một giấc mơ đối với tôi”.
Bà Pierce buộc phải từ bỏ đứa con 6 tháng tuổi vào năm 1933 sau khi bị kết luận rằng bà còn quá trẻ để nuôi một đứa trẻ, theo như lời một con gái khác của bà Pierce, Millie Hawk.
Tại thời điểm đó, Pierce mới chỉ 14 tuổi. Sau đó Pierce đã kết hôn 2 lần và có thêm 7 người con, nhưng hình ảnh đứa trẻ non nớt mà mình dứt ruột đẻ ra vẫn còn hiện hữu trong tâm trí bà: “Tôi luôn băn khoăn tự hỏi liệu con bé đang ở đâu và sống ra sao”.
Cha mẹ nuôi của Morrell đã mất khi bà hơn 20 tuổi, Morrell lớn lên ở Long Island, New York.

Hai mẹ con đoàn tụ trong nước mắt. Ảnh: DailyMail.

Trong khi đó, Morrell được nuôi dưỡng tại Long Island, New York. Cha mẹ nuôi của Morrell qua đời khi bà mới 20 tuổi. “Tôi thường tưởng tượng mình có anh chị em và trò chuyện với họ mỗi đêm”.
Morrell tìm thấy mẹ sau khi một người cô nuôi tiết lộ cho bà biết tên khai sinh của mình là Eva và nơi sinh là Utica, New York.
Qua quá trình tìm kiếm giấy khai sinh và liên hệ với một trang web về gia phả và các mối quan hệ, Morrell đã hội ngộ với một trong những người em gái và gặp lại mẹ đẻ của mình.

“Tôi không còn đơn độc một mình nữa, giờ tôi có mẹ, có anh, chị. Mọi chuyện cứ như là mơ nhưng quá tuyệt vời khi được gặp lại người thân sau ngần ấy năm”.