News

6/recent/ticker-posts

Hàng loạt vụ đánh ghen, lột trần tình địch kinh hoàng giữa phố

Do ghen tuông mà thời gian vừa qua xã hội đã xuất hiện rất nhiều pha đánh ghen kinh hoàng gây xôn xao dư luận, thậm chí những pha đánh ghen đó còn là nỗi ám ảnh của cả người xem và người trong cuộc.

Mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen xôn xao dư luận Hưng Yên
Màn đánh ghen siêu bá đạo của cô vợ hay tưởng tượng
Lần đầu vào nhà nghỉ với bạn trai đã bị đánh ghen tơi tả
Mới đây, tại Tỉnh Vĩnh Long đã xảy ra một vụ đánh ghen khiến bất cứ ai cũng cảm thấy choáng váng. 
Do nghi ngờ chồng trẻ hơn 2 tuổi ngoại tình nên Lê Phương Thảo (31 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) đã âm thầm theo dõi. Tối 16/2, nhân lúc chồng ra khỏi nhà, Thảo nhờ Nguyễn Duy Linh (23 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long) chở đi theo dõi. Đến 21h cùng ngày, người phụ nữ này đã phát hiện chồng đang chở tình nhân là chị Diễm (27 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long) chạy xe qua cầu Vòng nên chặn đầu.
Thấy vợ bắt ghen, người chồng bỏ chạy. Chị Diễm bị Thảo và Linh lao vào đánh tới tấp và lột quần áo giữa phố. Sau đó, cơ quan công an mời tất cả về trụ sở làm việc. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện điều trị vết thương.

đánh ghen lột quần áo
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Hiện Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) đã tạm giữ hình sự hai đối tượng gồm Thảo và Linh để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và xúc phạm nhân phẩm người khác.
Trước vụ việc trên ít hôm, trên trang cá nhân H.P từng đăng tải clip đánh ghen khiến người xem không khỏi bàng hoàng.
Trong clip, một cô gái bị nhóm thiếu nữ đánh giữa đường, túm tóc, đá vào người và không những dừng lại ở đó, nhóm thiếu nữ này còn lột sạch quần áo của cô gái. Cô gái yếu ớt không còn sức chống cự, chỉ biết ôm mặt khóc khi đã bị lột sạch quần áo.
Cô gái bị nhóm thiếu nữ giữ và lột đồ (Ảnh minh họa)
Cô gái bị nhóm thiếu nữ giữ và lột đồ (Ảnh minh họa)
Nhóm thiếu nữ này sau khi cởi sạch quần áo của cô gái, trên người còn đúng một chiếc nội y cũng muốn cởi nốt và luôn mồm văng tục chửi.
Theo người chia sẻ clip cho biết cô gái bị đánh hội đồng có lẽ là do ghen tuông.
Cô gái ôm mặt khóc nức nở (Ảnh cắt từ clip).
Cô gái ôm mặt khóc nức nở (Ảnh cắt từ clip).
Tại xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An từng xảy ra một vụ lột quần áo, xát ớt vào người một phụ nữ rồi đẩy ra đường cũng chỉ vì ghen tuông. Nạn nhân là chị H.T.T. (SN 1974, ngụ ấp Long Thạnh, xã Bình An, huyện Thủ Thừa) làm nghề bán vé số dạo.
Khi chị T. đang ngồi uống nước với ông Chưởng - người hàng xóm, bất ngờ xuất hiện một nhóm người đeo khẩu trang kín mặt, dừng xe máy ở ngay ngã tư rồi đi thẳng tới nhà ông Chưởng, họ lao tới đẩy chị T. vào phòng ngủ của ông Chưởng để đánh, sau đó lôi ra ngoài rồi lột hết quần áo của nạn nhân đang mặc. 
Ông Chưởng cho biết hiện trường chị T bị đánh ghen, lột quần, xát ớt toàn thân
Ông Chưởng cho biết hiện trường chị T bị đánh ghen, lột quần, xát ớt toàn thân
Không dừng lại, hai phụ nữ còn xát ớt từ trên đầu, mắt, mũi, đến toàn bộ phần ngực của chị T. gây phỏng nặng. Sau đó, nhóm này lên xe chạy đi về hướng huyện Thủ Thừa.
Cũng chỉ vì ghen tuông mà 3 chị em ở huyện Lai Vung (Đồng Tháp) cùng hợp sức, lột quần áo, đánh đập tình địch dã man ngay giữa đường. 
Theo tài liệu điều tra, Trần Thị Bình lấy chồng là Nguyễn Minh Thảo (có đăng ký kết hôn) ngụ huyện Lai Vung. Sau một thời gian, Thảo về quê, còn Bình cùng các con ở lại TP.HCM. Khi về quê sinh sống, Thảo có quan hệ tình cảm với chị Thương, ngụ cùng huyện. Sau thời gian, Bình biết được sự việc.
Ngày 30/11, Bình từ TP. HCM về quê chồng gặp Nguyễn Thị Thu Liễu (em chồng của Bình), 2 người chở nhau lên nhà Thương để hỏi chuyện. Bình và Liễu vào nhà khi chị Thương đang ngồi chẻ nan.
đánh ghen lột đồ kinh hoàng
Ảnh minh họa
Bình lớn tiếng nói: “Vợ chồng tao là hợp pháp sao mày phá gia can, hôm nay tao cho mày bài học giật chồng người khác”. Nói xong, Bình xông vào nắm tóc của chị Thương. Nghe tiếng kêu cứu, Nguyễn Thị Liễu Thu (chị chồng của Bình) chạy tới, Thu và Liễu nắm lấy hai tay của chị Thương để cho Bình tát nhiều cái vào mặt chị này.
Tiếp đó, Trần Thị Bình và Nguyễn Thị Thu Liễu nắm tay chị Thương, còn Thu lấy kéo cắt một phần tóc của nạn nhân rồi Thu tiếp tục ôm chị Thương lại cho Bình và Liễu cùng nhau cởi y phục người đàn bà này.
Sau khi thực hiện hành vi làm nhục chị Thương, cả 3 người lên xe về nhà thì bị công an bắt giữ.