News

6/recent/ticker-posts

"Khát tình", người tị nạn đè bé trai 10 tuổi ra hãm hiếp

Cảnh sát Áo đã bắt một người di cư vì hiếp dâm bé trai 10 tuổi tại hồ bơi ở Vienna. Hắn thú nhận với cảnh sát rằng đang trong tình trạng "cần tình dục khẩn cấp".
Trao đổi với báo chí, cảnh sát trưởng Roman Haslinger cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo về việc một bé trai 10 tuổi bị hiếp dâm tại hồ bơi Theresienbad. Nghi phạm là một người đàn ông 20 tuổi, đến từ Iraq. Hắn bị bắt và sau đó bị giải đến nhà tù Josephstadt".
Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, hôm 2/12/2015 người đàn ông này đã kéo cậu bé vào phòng thay đồ và hiếp dâm. Cậu bé đã báo cáo sự việc với nhân viên cứu hộ, sau đó người này ngay lập tức báo cảnh sát. Đáng chú ý là khi lực lượng an ninh đến, kẻ hãm hiếp không hề chạy trốn mà vẫn thản nhiên chơi nhảy cầu ở hồ bơi.

Hiện trường xảy ra vụ việc.
"Yêu râu xanh" Iraq này đến Áo vào ngày 13/9. Trả lời cảnh sát, hắn thừa nhận rằng đang trong tình trạng "cần tình dục khẩn cấp", vì đã 4 tháng rồi không được "làm chuyện ấy". Không kiềm chế nổi, hắn đã "làm một chuyện hết sức sai lầm", dù biết rằng hành vi đó bị cấm ở bất kỳ nước nào trên thế giới. Tại Iraq, nghi phạm đã có vợ và con.


Hắn bị buộc tội hiếp dâm và lạm dụng tình dục nghiêm trọng trẻ vị thành niên, người phát ngôn cơ quan Nina Bussek xác nhận.
Áo là một trong những quốc gia chấp nhận số người tị nạn cao nhất ở châu Âu. Tuy nhiên sau những vụ lộn xộn liên quan đến người tị nạn, Thủ tướng Áo Werner Faymann tháng trước công bố kế hoạch hạn chế người tị nạn vào nước này, xác định Áo sẽ chỉ chấp nhận 37.500 đơn xin tị nạn trong năm 2016.