News

6/recent/ticker-posts

Ngọc Trinh: yêu 8 năm mới được đón Tết với bạn trai một lần!

Trước thềm Tết Bính Thân 2016, Ngọc Trinh đã gửi lời chúc năm mới đến độc giả, đồng thời chia sẻ một chút về đời tư của mình.

Trước thềm Tết Bính Thân 2016, Ngọc Trinh tất bật lo chu toàn nhà cửa và mời bố mẹ lên chơi ít ngày. Nhìn dáng vẻ giản dị và mộc mạc ngoài đời, bất kì ai quen với hình ảnh "Nữ hoàng nội y" lộng lẫy, tự tin sải bước trên thảm đỏ đều sẽ không khỏi bất ngờ. Cô vui tính, cởi mở và quảng giao đến mức kể cả người lần đầu gặp mặt cũng có thể dễ dàng trò chuyện và cảm thấy gần gũi.


Trò chuyện với Ngọc Trinh, dù thẳng thắn bộc trực nhưng cô không muốn bàn quá sâu về chuyện tình cảm. Thậm chí, ngay từ khi mở đầu câu chuyện, Ngọc Trinh đã đùa cợt: "Không hỏi về tình cảm nha, hỏi là không trả lời đâu nha". Sau một lúc, người mẫu 9x tỏ ra bình thản và trải lòng ít nhiều về đời tư. Cô cho hay, trong năm 2015 vì đã vướng quá nhiều thị phi và tai tiếng nên chỉ mong mọi việc suôn sẻ hơn trong thời gian tới.
 
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (2)
Chào Ngọc Trinh, Trinh có thể tổng kết được gì về năm 2015 đã qua?
Năm 2015 đối với Ngọc Trinh là một năm cực kì đáng nhớ, vì Trinh đã thực hiện được hai ước mơ: Thứ nhất là có được căn penthouse trước dự định năm 30 tuổi, thứ hai là thực hiện bộ phim về cuộc đời của mình. Đó là hai cột mốc đáng nhớ nhất trong hơn 10 năm hoạt động showbiz của Ngọc Trinh.
 
Ngọc Trinh của 2016 có khác trước nhiều không?
 
Nếu mà về tính cách thì Ngọc Trinh vẫn là Ngọc Trinh, nhưng nói về suy nghĩ Trinh thấy mình trưởng thành và chín chắn hơn. Trinh không muốn người khác hiểu sai về mình và cũng muốn có được sự tôn trọng từ họ.
Hồi xưa thì Trinh cảm thấy những việc đó không cần thiết, nhưng mà giờ lớn rồi thì mình cần sự tôn trọng của mọi người dành cho mình. Bao nhiêu năm trời mình hoạt động showbiz, đặc biệt là hơn 3 năm nay Trinh đã tự lực cánh sinh, đứng vững trên đôi chân của mình, không còn ăn bám bạn trai như ngày xưa nữa, cũng không xài tiền của "ổng" như hồi xưa.
 
Trinh giờ cũng 27, gần 30 tuổi rồi. Suy nghĩ của Trinh cũng sâu sắc hơn ngày xưa, không còn nông cạn nữa!
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (3)
Ngọc Trinh khẳng định không còn nông cạn như xưa!
Sang năm Bính Thân 2016, Ngọc Trinh có kế hoạch gì đặc biệt không, như cưới chồng hay sinh con chẳng hạn?
 
Thật ra như Ngọc Trinh từng nói, Trinh muốn có con trước năm 30 tuổi, nhưng mà không biết là 28 hay 29. Trong năm 2016, Trinh vẫn chỉ tập trung quảng bá cho Vòng eo 56 và hi vọng mọi người đón nhận như mong ước của Trinh. Còn về chuyện chồng con thì hãy đợi Trinh bước sang tuổi 30 đi rồi hỏi lại. Xưa giờ bị hỏi, Trinh chỉ toàn nói trước năm 30 tuổi thôi.
 
Nghĩ lại cũng lâu ghê, năm nay là năm thứ 8 bên nhau rồi đó.
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (4)
Ngọc Trinh: "Chuyện chồng con thì hãy đợi Trinh bước sang tuổi 30 đi rồi hỏi lại".
Thường thì Tết của Ngọc Trinh và bạn trai thế nào?
 
Hầu như Tết thì Ngọc Trinh và bạn trai không liên quan gì cả. Mạnh ai nấy lo! Anh lo cho gia đình của anh, Trinh lo cho gia đình của Trinh rồi sau Tết mới gặp nhau vì gia đình anh ở ngoài Bắc.
 
Chỉ có một năm là anh đón giao thừa với Trinh là năm 2013. Lúc đó không biết sao anh chọn ăn Tết trong và đón giao thừa với gia đình Trinh. Đêm cuối năm thì gia đình Trinh hay có lệ là dọn cơm lên ăn với nhau đúng 12 giờ đêm giao thừa, ngồi ăn với nhau đến 1 giờ thì đi ngủ rồi ngày mai là mồng 1 Tết. Nhưng mà cũng chỉ vậy thôi. Còn tất cả 7 năm còn lại thì anh ở ngoài Bắc hết.
 
Yêu nhau lâu vậy, Ngọc Trinh không sợ cả hai chán nhau sao? Bí quyết nào giúp Ngọc Trinh "giữ chân" bạn trai?
 
Ngọc Trinh không biết nói sao luôn. Đa số mấy người bạn của Trinh, họ yêu 2, 3 hay nhiều lắm là 4 năm thì bắt đầu chán. Vậy mà không biết sao Trinh không thấy chán, chưa bao giờ Trinh cảm thấy chán người này dù là 1 phút hay 1 giây.
 
Nhưng mà Trinh thấy cái câu mọi người hay chia sẻ cũng đúng đó. Đàn ông thời gian đầu yêu nhưng thời gian sau họ chuyển thành thương rồi, chỉ có đàn bà mới càng ngày càng sâu đậm. Thật tình Trinh không thấy mình có bí quyết gì hết, lúc nào Trinh cũng quan tâm, yêu thương anh và cả hai sống chân thành, thẳng thắn với nhau. Bí quyết thì chắc có lẽ là Trinh ngoan, chung thủy và biết làm đẹp bản thân nên mới có thể giữ chân người đàn ông này.
 
Mà nói chung, bạn trai Trinh không thích Trinh nói nhiều về chuyện tình cảm khi thời gian chưa chín muồi đâu. Giờ vẫn chưa phải là lúc, Trinh vẫn còn đang đợi thời điểm thích hợp.
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (5)
Bí quyết giữ bạn trai bên mình của Ngọc Trinh là: Ngoan, chung thủy và biết làm đẹp. 
Nhưng mà quanh Ngọc Trinh hẳn có rất nhiều "vệ tinh"...
 
Từ xưa tới giờ Trinh không tạo cơ hội cho ai hết. Trinh đi tiệc xong là về nhà, không la cà, không tụ tập. Số điện thoại lạ cũng không nhấc máy. Không một người lạ nào có thể tiếp cận được Trinh hết. Giờ Trinh mà không lưu số ai thì thách người đó gọi được cho Trinh luôn!
 
Thi thoảng Trinh cũng nhận được vài cái bình hoa mà không biết của ai tặng (cười). Quay qua hỏi anh người yêu: "Ủa anh, anh tặng hả?" thì anh nói: "Anh đâu có lãng mạn dữ vậy. Anh tặng em thì em nói rồi". Nói chung, Trinh cũng không bị tán tỉnh nhiều đâu vì Trinh không cho họ cơ hội tiếp xúc với mình.
 
Nói sang công việc một chút nhé. Sau "Vòng eo 56", Ngọc Trinh có định theo đuổi nghề diễn viên?
 
Nếu mọi người đón nhận và công nhận Ngọc Trinh có khả năng diễn xuất thì mình sẽ theo đuổi nghề diễn, vì Trinh thấy nghề của Trinh ngắn lắm. Còn nghề diễn viên thì mình có thể tồn tại được lâu, 30, 40 hay 50 tuổi gì thì vẫn đóng phim được. Phải chờ phản ứng của khán giả đã, chứ nếu họ không đón nhận thì dù Trinh tự tin mấy cũng không theo nghề được.
 
Mà đóng phim cũng cực, cũng khó lắm chứ đâu dễ. Như cái hôm lồng tiếng cho Vòng eo 56, Trinh tưởng là chỉ tới lồng tiếng thôi, ai ngờ bị bắt là phải lồng theo cảm xúc trên màn ảnh. Trinh than thì bị các anh nói: "Em khóc trên màn ảnh mà giọng em vui quá đâu có được? Thôi giờ anh cho em 5 phút chuẩn bị tâm lý đi rồi mình bắt đầu làm". Bữa đó, Trinh phải ở phòng thu từ 8 giờ sáng tới 5 giờ chiều. Có 2 cảnh lồng tiếng mà Trinh phải khóc thật luôn.
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (6)
Ngọc Trinh không cho "vệ tinh" cơ hội tiếp xúc, mong muốn theo đuổi nghề diễn nếu được ủng hộ.
Vẫn có một bộ phận dư luận không mấy thiện cảm với Ngọc Trinh. Ngọc Trinh có buồn không?
 
Thật sự tới giờ vẫn còn một số người nói Trinh kinh doanh chỉ là cái mã ngoài chứ không làm ăn được gì hết. Họ nói Trinh kinh doanh cho có vậy thôi, chứ tiệm thời trang ế, spa cũng ế chứ không tin Trinh tự kiếm tiền, không xài tiền bạn trai nữa. Trinh biết có một số người không tin chứ không phải là 100% đều tin đâu. Hồi xưa 70% thì giờ cũng còn 20% đó.
 
Mà Trinh đã làm hết khả năng của mình rồi nên cũng không thấy buồn lắm. Nếu nó đã là định kiến thì mình có làm gì cũng không được.
 
Vậy Ngọc Trinh nghĩ thế nào khi bị săm soi và so sánh với "đàn em" của mình?
 
Trinh thấy bình thường. Mỗi người đều có vị trí riêng. Trinh không có sự đố kị đối với ai, nếu có Trinh đâu nâng đỡ "đàn em" của Trinh như vậy. Khi nào Trinh nghe tụi nó nói không thích mình thì thôi. Còn đồn đại thì là từ người ngoài mà, không lẽ "đàn em" mình không làm gì mà mình không nâng đỡ nữa thì tội tụi nó lắm.
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (7)
Ngọc Trinh có muốn nhắn nhủ gì với độc giả Afamily không?
 
Ngọc Trinh xin chúc độc giả Afamily một năm mới lúc nào cũng vui vẻ, khỏe mạnh và gặp thật nhiều may mắn, thành công. Happy New Year!
 
Xin cám ơn Ngọc Trinh đã dành thời gian trò chuyện.
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (8)
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (8)
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (9)
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (10)
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (11)
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (12)
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (13)
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (14)
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (15)
ngoc-trinh-yeu-8-nam-moi-don-tet-cung-ban-trai-1-lan (16)
Một số hình ảnh trong căn hộ đắt tiền của Ngọc Trinh.