News

6/recent/ticker-posts

"Tự sướng" bằng ảnh và clip "nóng" - bẫy tình thời @

Yêu nhau say đắm, không ít bạn trẻ muốn người người yêu ghi lại những lúc mặn nồng, tặng bạn trai những “shot” hình nóng bỏng. Nhưng khi tình tan, hình ảnh nóng bỏng, thậm chí clip sex lại trở thành “vũ khí” để bôi nhọ đối phương.
    Trở thành “gái gọi”
    Hằng quen Quân qua mạng xã hội khi cùng tham gia diễn đàn về “phượt”. Chung sở thích, lại chat chít dí dỏm nên hai bên chả mấy quyến luyến nhau, thậm chí đến bước bày tỏ yêu đương qua webcam. Tuy nhiên, yêu “chay” một thời gian, do chưa có điều kiện từ TP.HCM bay ra gặp gỡ nhau, Quân có mong muốn được nhìn thấy Hằng “ít vải”. Nghe lời tán tỉnh bùi tai, Hằng cứ dần dần trút xiêm y trước webcam để anh ta ngắm.

    Không biết vì tình yêu mãnh liệt hay thân thể của Hằng mà Quân lập tức bay ra Hà Nội biến tình ảo thành tình thật. Vẻ đẹp trai, cao to của Quân “ngoài đời” càng khiến Hằng si mê, đắm đuối. Quân và Hằng tiếp tục "trò chuyện" ở khách sạn, nhà nghỉ. Cũng tại những lần gặp gỡ như vậy, Hằng lại tiếp tục để Quân chụp những bức ảnh nóng để “lưu lại vẻ đẹp thanh xuân”, “để khi anh nhớ em còn ngắm”.
    Một trong những bức ảnh nóng của các bạn trẻ lan truyền trên mạng xã hội từng gây xôn xao dư luận và cũng làm nhân vật trong bức ảnh điêu đứng.
    Nhưng yêu nhau được nửa năm thì Hằng phát hiện Quân tán tỉnh cùng lúc 3-4 cô qua mạng xã hội. Cô gái nào cũng hăng hái... cởi đồ trước mặt người tình đẹp trai với hy vọng khiến cho chàng si mê. Hằng yêu cầu chia tay thì Quân trở mặt. Anh ta cho biết, cho đến khi anh ta chán thì chưa có cô gái nào dám “đá” anh ta.
    Từ đó, mỗi lần ra Hà Nội thiếu “chỗ ngủ”, anh ta lại gọi Hằng đến để làm “gối ôm”. Anh ta cho biết, nếu không chiều chuộng, anh ta sẽ tung ảnh nóng của Hằng lên mạng, làm cuộc đời Hằng xuống bùn đen. Hằng sợ hãi nên đành trở thành “gái gọi” của anh ta. Thậm chí, anh ta hết tiền tiêu cũng gọi Hằng “tiếp máu”. Mỗi lần anh ta chỉ “xin” dăm ba triệu nên Hằng vẫn xoay xở được.
    “Tôi thấy một số người tố cáo công an nhưng nếu vậy có nghĩa chuyện của tôi cũng ầm ĩ. Tôi là giáo viên, cũng đã tìm được người yêu mới, dự định kết hôn. Bố mẹ tôi cũng già, làm sao đối mặt được những chuyện nhục nhã ấy” - Hằng đau khổ.
    Bỗng dưng “bán dâm”
    Câu chuyện của Mai Quyên (Hải Phòng) cũng có cái kết tương tự. Cô và Tùng quen nhau từ một cuộc sinh nhật của bạn. Trai trẻ, gái xinh nên duyên sau 2-3 lần hẹn hò. Tình yêu thời hiện đại cũng chẳng mấy chốc bùng cháy trong nhà nghỉ. Những lúc say đắm, Quyên cũng bồng bột nghe theo người tình, cho phép anh ta ghi lại những hình ảnh “tự sướng” nóng bỏng, trần trụi của hai người trên giường. Cảm thấy chưa đủ “nóng”, Tùng tiếp tục gạ Quyên quay cảnh mặn nồng mà hai người là diễn viên chính để “xem lại cho rõ”. Lúc đầu Quyên từ chối quầy quậy nhưng nghe lời nỉ non, hứa hẹn của Tùng, cô lại nhắm mắt gật đầu.
    Nhưng sau đó, Tùng tiếp tục có những hành vi quái đản về tình dục... Cô không chịu nên hai người cãi nhau, Tùng buột miệng nhục mạ Quyên khiến Quyên tê tái. Cô quyết định chia tay mặc Tùng bày bộ mặt đau khổ, níu kéo.
    Cuối cùng, anh ta đặt bài ngửa nếu cô không đưa 50 triệu để “mua lại” ảnh trần trụi thì anh ta sẽ tung lên mạng. Đến lúc này, Quyên mới nhìn rõ bộ mặt đểu cáng của người yêu. Cô đã phải bán xe, vay tiền để đưa cho Tùng. Anh ta cam đoan đã xoá hết ảnh sex, clip sex.
    Nào ngờ, chỉ 2 tháng sau, Quyên nhận được rất nhiều cuộc điện thoại lạ gạ gẫm quan hệ tình dục. Có người còn lèo nhèo ngã giá, thậm chí điện thoại đến cả nhà riêng của cô. Chỉ đến khi bạn thân cho cô xem một loạt hình ảnh nude của cô trên một trang gái gọi của nước ngoài thì Quyên mới vỡ lẽ. Lời mời chào trên trang web có nguyên cả số điện thoại và địa chỉ nhà của cô. Đây là ảnh mà Tùng đã chụp. Tuy nhiên, khi cô điện thoại cho Tùng để chất vấn thì anh ta đã đổi số, chuyển đi đâu không rõ.
    Để tránh nhục nhã, bố mẹ cô đành đổi nhà, đổi số điện thoại. Còn Quyên vẫn phải sống với nỗi cười nhạo của nhiều người vì không có cách nào xoá đi hình ảnh của mình trên mạng...
    Những vụ việc tương tự thi thoảng vẫn được báo chí đề cập. Khi các cô gái, chàng trai sẵn sàng  cởi đồ cho người tình chụp ảnh, quay cảnh mặn nồng nhằm “khẳng định vẻ đẹp”, “lưu giữ kỷ niệm”, vô tình đó lại là "vũ khí" làm đối phương điêu đứng khi tình tan.