News

6/recent/ticker-posts

Vụ cô gái bị đánh ghen, lột sạch áo quần: Người chồng lên tiếng

“Lúc đó, tôi bị 2 nam thanh niên chạy chiếc Exciter ép xe tôi vào lề đường đánh và khống chế nên tôi đành bất lực trước cảnh C. bị hành hung…”, anh Phúc nói.
Trao đổi với Người đưa tin vào chiều ngày 20/2, anh Lâm Hồng Phúc (29 tuổi, ngụ ấp Phú Thuận 1, xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) khẳng định, tại thời điểm chị C. bị Lê Phương Thảo (31 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long, vợ anh Phúc) cùng 3 người khác chặn xe đánh ghen thì anh cũng bị 2 thanh niên khác đánh và khống chế nên không thể can ngăn.
“Mãi đến khi, nhóm người của Thảo buông tha thì tôi mới nhanh chóng cởi chiếc áo mình đang mặc choàng cho C. và đưa bạn đến bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu. Thế nhưng sau vụ việc này, một số trang báo lại đưa tin, tôi “bỏ chạy thục mạng…” là hoàn toàn không chính xác”, anh Phúc bức xúc. 
Khu vực xảy vụ đánh ghen gây phẫn nộ dư luận (ảnh Thanh Lâm).
Như tin đã đưa, trước đó do nghi ngờ anh Phúc có bồ nhí nên Thảo đã âm thầm theo dõi và nhờ Nguyễn Duy Linh (23 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long) chở đi đánh ghen.

Đến khoảng 21h ngày 16/2, Thảo phát hiện anh Phúc chở chị N.T.C. (27 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long) bằng xe máy chạy trên đường Phó Cơ Điều theo hướng phường 3 về phường 8, TP.Vĩnh Long (khu vực cầu Vòng) nên chặn lại đánh ghen và lột quần áo chị C. ngay trên phố.
Sau đó, Thảo và Linh bị Công an địa phương tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Xúc phạm nhân phẩm người khác”.
Vụ việc vẫn đang được Công an TP.Vĩnh Long tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.