News

6/recent/ticker-posts

Xem phim đen, nam sinh lớp 8 cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi

Sau khi sang nhà hàng xóm xin nước uống, lợi dụng nhà không có người, B. cưỡng hiếp cháu K. giống những gì xem trong phim đen trước đó.

Hoàng Đức B (SN 2001), trú tại thôn Pác Đá, xã Yên Nhuận, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn. Sau khi xin nước uống, B. đã thực hiện hành vi cưỡng bức cháu K. và bị ông nội cháu phát hiện. Sự việc được trình báo đến cơ quan Công an.
 
Tại cơ quan điều tra, nam sinh Hoàng Đức B. khai, thời gian gần đây do tò mò nên thường xuyên mở các trang web đen để xem những phim ảnh mang tính kích dục.
 
Sáng ngày 18/7/2015 khi biết nhà hàng xóm ngay cạnh nhà đã đi làm hết, ở nhà chỉ còn hai cháu nhỏ là H.T.K (SN 2005) và cháu H.T.V (SN 2012) ở nhà. B. giả vờ chạy sang chơi rồi buông những lời trêu đùa, giễu cợt cháu K.
 
Do còn nhỏ nên cháu K. chơi và trêu đùa cùng B. những trò con nít vẫn hay chơi. Khi đang chơi bên ngoài sân, trước cửa nhà, một lúc sau B. nói với cháu K. là muốn uống nước và rủ cháu K vào nhà. Không nghĩ gì, cháu K… hồn nhiên đi theo B. vào nhà lấy nước cùng uống.
Do nghiện phim đen, nhiều nam sinh đã có những hành vi không đúng chuẩn mực xã hội.
 
Vào nhà, B. bật tivi to và dụ K. cùng ngồi xem. Sau đó, B. bất ngờ kéo cháu K. nằm ra giường rồi dùng vũ lực để quan hệ, mặc cho K. kêu la, chống cự một cách yếu ớt. Nhớ lại những bộ phim đen đã xem trước đó, B. kéo hết quần áo của K. ra rồi thực hiện hành vi đồi bại.
 
Cô bé 10 tuổi dùng hết sức đẩy B. ra và nói: "không làm nữa đau lắm", nhưng B. tiếp tục nằm đè lên người cháu K. để thực hiện bằng được hành vi của mình.
 
Bất ngờ, tiếng bước chân dồn mạnh từ phía ngoài bước vào cửa. Đúng lúc này, ông Hoàng Đức Q. - ông nội của cháu K. tình cờ mang máy cắt cỏ sang trả thì nhìn và nghe thấy tiếng la hét của K. Thấy ông Q., B vùng dậy chạy ra khỏi nhà.
 
Biết chuyện, gia đình cháu K. được tổ chức ngay ngày hôm sau. Sau một hồi bàn bạc, bố mẹ cháu K. đã làm đơn trình báo cơ quan Công an, đề nghị làm rõ hành vi của Hoàng Đức B. để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
 
Ngày 26/8/2015 cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Đức B.
 
Tiếp đó, ngày 25/12/2015, tại Toà án nhân dân tỉnh Bắc Kạn có mặt đầy đủ của người đại diện hợp pháp của bị cáo, người bào chữa cho bị cáo, đại diện ngôi trường nơi bị cáo đang theo học... Cũng như bị hại, người bảo vệ quyền lợi của người bị hại, người làm chứng.
 
Toà án nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Đức B. 3 năm tù giam về tội "Hiếp dâm trẻ em", buộc người đại diện hợp pháp của bị cáo B. phải bồi thường cho cháu H.T.K số tiền là mười một triệu năm trăm nghìn đồng.