News

6/recent/ticker-posts

Dân Thái bức xúc vì du khách khỏa thân tập thể trên bãi biển

Bức ảnh chụp vài chục du khách nam khỏa thân tập thể trên bãi biển đã trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng Thái Lan.
Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. (Nguồn: chinanews.com)
Một thông tin về khoảng vài chục "du khách nam Trung Quốc" khỏa thân tập thể trên bãi biển Hua Hin ở Thái Lan cùng những bức ảnh đã trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng Thái Lan.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc với hành động phản cảm của "du khách Trung Quốc."

Tuy nhiên, cảnh sát Thái Lan lại công bố rằng các thành viên tham dự bữa tiệc khỏa thân trên bãi biển Hua Hin lại đến từ một đoàn du khách Nhật Bản.

Chinanews.com dẫn nguồn tin từ báo Thái Lan nói rằng "bức ảnh khỏa thân" được một người Thái Lan đăng lên Twitter. Bức ảnh rất mờ và chụp ở vị trí rất xa nên nhìn vào bức ảnh chỉ thấy những người đàn ông khỏa thân đang đứng cùng nhau, giống như đang chơi trò chơi. 

Người này còn viết: "Khi tôi đang cùng dùng bữa với bạn bên bờ biển thì đột nhiên hàng chục người đàn ông Trung Quốc cởi quần áo. Bạn nghĩ tôi còn có thể ăn được không?"

Theo thông tin từ cảnh sát Hua Hin, ngày 5/11, một công ty du lịch ở Bangkok đã dẫn một đoàn khách 89 người Nhật Bản đến nghỉ dưỡng ở Hua Hin. Khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, khoảng 30 người đã khỏa thân xuống biển. Sau khi phát hiện ra vụ việc, nhân viên khách sạn đã xuống nhắc nhở và tất cả đã mặc quần áo. Nhưng không may, trước đó, cảnh tượng trên đã bị chụp lại và đưa lên mạng xã hội.

Ngay ngày hôm sau, đoàn du lịch này đã rời khách sạn.

Cảnh sát Thái Lan cho biết hành động của nhóm du khách Nhật Bản có thể bị truy tố theo luật pháp Thái Lan nhưng do nhóm này đã sớm rời Thái Lan nên họ không thể đưa ra biện pháp trừng phạt nào. 

Tuy nhiên, Cục du lịch quốc gia Thái Lan cũng đưa ra cảnh báo các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch khách sạn cần chú ý đến du khách nước ngoài để tránh để xảy ra trường hợp tương tự.