News

6/recent/ticker-posts

Kinh hoàng người phụ nữ nặng hơn 300kg không thể bước ra khỏi phòng

Một phụ nữ béo phì bị nhốt trong căn phòng suốt 2 năm, không thể đi lại vì thân hình khổng lồ nặng hơn 300kg.

Cô Milla đã không thể đi lại trong suốt 2 năm vì thân hình quá khổ của mình.

Cô Milla Clark, 47 tuổi ở tiểu bang Tennessee, Hoa Kỳ đã nằm liệt giường trong suốt 2 năm vì bị béo phì, mỡ chèn ép chân nên không thể đi lại bình thường.
Hàng ngày, các con của cô Milla sẽ chăm sóc và tắm rửa cho cô ngay tại phòng. Bởi vì cơ thể quá nặng, mỗi lần giúp cô Milla tắm rửa thì 3 người con của cô đều phải có mặt.
Kinh hoàng người phụ nữ nặng hơn 300kg không thể bước ra khỏi phòng - Ảnh 2

3 người con phải cùng nhau giúp cô Milla tắm rửa.

 “Tôi rất đau khổ vì mắc kẹt trong bốn bức tường này suốt hai năm. Trong thời gian đó tôi không thể đứng dậy dù chỉ một lần. Tất cả những gì tôi có thể làm là ăn và ngủ.” Milla Clark chia sẻ rằng cô rất sợ mỗi đêm ngủ thiếp đi thì sẽ không thể thức dậy được nữa.
 “Mặc dù cân nặng của tôi đã kinh khủng như vậy nhưng tôi không thể khống chế được cảm giác thèm ăn. Tôi yêu cầu các con đưa tất cả đồ ăn vặt vào phòng.”
Kinh hoàng người phụ nữ nặng hơn 300kg không thể bước ra khỏi phòng - Ảnh 3
Cô Milla kể lại rằng cô bị béo phì từ nhỏ, luôn bị các bạn trêu chọc. Thói quen ăn nhiều là do mẹ cô luôn cho rằng ăn thật nhiều món mẹ cô làm là cách để thể hiện tình yêu với mẹ của cô.
Tuy nhiên, tình trạng tăng cân của cô Milla Clark ngày càng nguy hiểm nên gia đình đã quyết định tham khảo ý kiến bác sĩ để phẫu thuật giảm cân.
Kinh hoàng người phụ nữ nặng hơn 300kg không thể bước ra khỏi phòng - Ảnh 4

Cô Milla buộc phải phẫu thuật giảm bớt mỡ dư thừa đển tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau lần phẫu thuật đầu tiên, cô Milla đã giảm được phần mỡ thừa dưới chân và lần đầu tiên tập đi lại sau 2 năm.

“Tôi cảm thấy có lỗi với các con. Chúng còn trẻ, tôi không thể bắt chúng chăm sóc tôi như vậy được. Tôi sẽ cố gắng thực hiện chế độ ăn uống hợp lý sau khi phẫu thuật.”