News

6/recent/ticker-posts

Rủ chị họ làm "chuyện vợ chồng" bị bà ngoại phát hiện

Thấy chị họ đang nằm xem tivi, Tuấn rủ N. vào phòng để làm "chuyện vợ chồng" thì bị bà ngoại phát hiện.


Ảnh minh họa
Sáng 15/3 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1997, trú Phố Bích Sơn, phường Bích Đào, TP Ninh Bình, hiện ở 5C Nguyễn Cảnh Chân, Nha Trang) 3 năm về tội “dâm ô với trẻ em”.
Trước đó, khoảng 14h10’ ngày 4/11/2015, Tuấn nằm xem ti vi cùng với chị họ là N. (14 tuổi) và bà ngoại là Đặng Thị Thuận ở Phước Hải, Nha Trang.
Trong lúc nằm xem, Tuấn nói nhỏ với N. đi xuống phòng dưới để nói chuyện. Khi cả hai vào phòng, N. hỏi Tuấn “Xuống đây để làm gì?” thì Tuấn nói muốn làm "chuyện vợ chồng” và được N. đồng ý.
Lúc này bà Thuận cũng đi xuống phòng dưới, Tuấn thấy vậy đã lấy chăn trùm lên cả hai.
Bị cáo Nguyễn Thanh Tuấn tại tòa
Bị cáo Nguyễn Thanh Tuấn tại tòa
Khi bà Thuận đi tới giường và sờ trúng Tuấn thì Tuấn vùng bỏ chạy vào trong nhà vệ sinh đóng cửa lại. Bà Thuận liền kéo chăn ra thì thấy N. đang “khỏa thân” nằm trên giường nên đã tri hô và kể lại sự việc cho ông Nguyễn Phi Luật là bác ruột của Tuấn biết.
Ông Luật đã đến Công an trình báo toàn bộ sự việc xảy ra. Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và còn khai nhận từ tháng 6/2015 đến tháng 10/2015, Tuấn đã 2 lần thực hiện hành vi dâm ô đối với N.