News

6/recent/ticker-posts

13 chiếc cằm "thi phi" của showbiz Việt

Những chiếc cằm nhọn hoắt bất thường khiến cho hàng loạt mỹ nhân vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Kỳ Duyên đang là mỹ nhân gây "sốt" khi xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2016 với chiếc cằm siêu nhọn. So với gương mặt bầu bĩnh thuở mới đăng quang, chiếc cằm hiện tại của Kỳ Duyên khác một trời một vực, khiến cho những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ đang bùng lên dữ dội.
ca2
Phạm Hương từng bị tung tin đồn độn cằm khi dự thi HH Hoàn vũ Việt Nam 2015. Có ý kiến cho rằng cô đã sử dụng đến chất làm đầy khiến cho chiếc cằm chẻ "nguyên thủy" biến mất.
ca3
Văn Mai Hương thuở mới vào nghề là một cô nàng mũm mĩm, dễ thương. Nhưng càng ngày, gương mặt của Văn Mai Hương càng nhọn bất thường khiến khán giả nghi ngờ cô đã động chạm đến dao kéo.
ca4
Khi mới vào nghề, nhan sắc của Thủy Tiên chưa thực sự ấn tượng, trong đó có chiếc cằm khá vuông và thô. Sau một thời gian, chiếc cằm ấy bất ngờ trở nên vline tuyệt đẹp. Dù bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Thủy Tiên chưa bao giờ xác nhận.
ca5
Hương Tràm vốn xuất phát là một cô nàng mũm mĩm, nhưng sau đó "lột xác" nhanh chóng khiến nhiều người bất ngờ. Gương mặt cô ngày một gọn, chiếc cằm cũng trở nên nhọn đáng kinh ngạc.
ca6
Minh Hằng đẹp lên hẳn khi gương mặt ngày càng thon thả. Tuy nhiên, đã có lúc chiếc cằm nhọn hoắt của cô được cư dân mạng cho là phẫu thuật thẩm mỹ mà có.
ca7
Hoàng Yến từng có thời thiếu nữ với sắc đẹp "nghiêng thành". Tuy nhiên vào năm 2012, không hiểu vì sao gương mặt cô rất hốc hác, ma mị lạ thường. Chiếc cằm trở nên nhọn hoắt thay vì tròn trịa. Trước những tin đồn như nghiện ngập, phẫu thuật... khiến cho hình hài biến dạng, Hoàng Yến đưa ra lý do duy nhất là giảm cân.
ca8
Hồ Quỳnh Hương từng sở hữu một gương mặt khá thô thuở mới vào nghề. Nhưng sau đó cô thực sự 'thay hình đổi dạng', dấy lên hàng loạt nghi án thẩm mỹ. Chiếc cằm thon và dài ra rất nhiều là điều khó có thể phủ nhận.
ca9
Chiếc cằm nguyên bản của Ngọc Quyên khá tròn và ngắn. Qua thời gian, nó "bỗng nhiên" dài ngoẵng và mất cân đối về tỷ lệ.
ca10
Chiếc cằm của Á hậu Hoàng Anh nhọn một cách khó tin và bị nghi độn quá đà.
ca11
Hoa hậu Mai Phương Thúy đẹp hơn lúc mới đăng quang rất nhiều, chiếc cằm cũng thon gọn hơn rất nhiều. Tuy phải đối mặt với nghi án phẫu thuật "đại tu" nhưng cô chưa bao giờ xác nhận hay phủ nhận.
ca12
Có thể thấy rõ chiếc cằm của Thùy Dung đã không còn tròn và dày như trước nữa.
ca13
Ca sĩ Ngọc Anh cũng trở nên khác lạ với cằm dài. Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn cho biết có sử dụng chất làm đầy để gương mặt trở nên gọn gàng hơn