News

6/recent/ticker-posts

Đại gia tưới xăng tự thiêu tại Núi Sam

Đến nhà bạn chơi, vị đại gia kêu bạn đi mua mồi về nhậu. Bạn ra khỏi nhà, người này đi mua xăng, sau đó ra phía sau vườn nhà đổ xăng lên người và tự thiêu.

Sáng 29/4, thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn - Chánh Văn phòng Công an tỉnh An Giang cho biết, vụ ông Trần Văn L (58 tuổi, chủ đại lý vé số N.L, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên) về Núi Sam (thành phố Châu Đốc, An Giang) tự thiêu là do buồn chán. Công an xác định không có án và đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, chiều 27/4, ông L đến nhà bạn thân ở phường Núi Sam chơi, không có biểu hiện gì bất thường. Một lúc sau, ông L kêu bạn ra chợ mua thức ăn về uống rượu. Trong lúc bạn ra chợ, ông L đi mua xăng, sau đó ông gom tư trang đem theo rồi ra vườn của người bạn ngồi xếp bằng, chắp tay và đổ xăng lên người rồi bật lửa. Một số người sống gần đó phát hiện sự việc, nhưng do ban đầu không hiểu ông L định làm gì. Đến khi ngọn lửa bùng lên, mọi người chạy sang nhưng không thể cứu được.

Núi Sam là khu du lịch tâm linh nổi tiếng cả nước, mỗi năm có vài triệu khách du lịch hành hương về đây.

Ông L là chủ đại lý vé số cấp 1, rất nổi tiếng ở An Giang. Cách đây vài năm, ông từng mua một trụ sở cũ của một cơ quan nhà nước, sau đó cất nhà lớn làm đại lý vé số.

Một nguồn tin cho hay, trước khi tự thiêu, toàn bộ tài sản của vợ chồng ông L đã được làm thủ tục phân chia cho từng người trong gia đình.