News

6/recent/ticker-posts

Bé gái làm "chuyện ấy" xong chưa mặc quần áo lại quan hệ tiếp

Thấy bé gái quan hệ xong với Vàng chưa mặc quần áo, Hoang Anh đòi quan hệ tiếp và được bé gái đồng ý.

Sinh viên trường luật xâm hại bé gái: Lúc khai bị đe dọa, ra tòa nói tự nguyện
Tranh cãi pháp lý vụ thiếu phụ gi ao c ấu với nam sinh 15 tuổi
Một vợ, ba con vẫn lừa tình để gi ao cấu với bé gái

Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1996, ngụ ấp Tân Thuận, xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) bị TAND huyện Trảng Bàng đã xử phạt Nguyễn Hoàng Anh 1 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”.

Người đại diện hợp pháp của bị hại cho rằng, bản án sơ thẩm xử Nguyễn Hoàng Anh tội “giao cấu với trẻ em” là không thỏa đáng, nên kháng cáo yêu cầu xem xét thay đổi tội danh nặng hơn đối với bị cáo nhưng không được tòa chấp thuận.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 2/10/2015, sau khi uống rượu, Trần Thanh Vàng chở Nguyễn Hoàng Anh và N.T.C (sinh năm 2001) đi tắm kênh ở khu vực rừng lịch sử Bời Lời, sau đó Vàng chở C. đến vườn cao su tại ấp Tân Thuận, xã Hưng Thuận, đòi quan hệ tình dục với C. và được C. đồng ý.

Lúc này Hoàng Anh, Sang, Phát và Văn Sang đi đến vườn cao su tìm Vàng, nên cả 2 bỏ chạy và trốn dưới mương.

Thấy Vàng và C. đang nằm dưới mương không mặc quần áo, tất cả bỏ đi, khi đó Vàng gọi Hoàng Anh ở lại để đưa C. về nhà. Khi Hoàng Anh trở lại thì nhìn thấy Vàng đã giao cấu với C. xong rồi bỏ đi.

Lúc này, thấy C. chưa mặc quần áo nên Hoàng Anh đòi quan hệ, C. cũng đồng ý. Đến 21 giờ cùng ngày, gia đình C. đi tìm, biết được việc Vàng và Hoàng Anh đã có hành vi giao cấu với C. nên làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an. Tuy nhiên, do Vàng chưa đủ 18 tuổi nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự đối với tội danh trên.

Quá trình điều tra, Hoàng Anh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thời gian qua xảy ra không ít các vụ hiếp dâm gây bức xúc dư luận. Mới đây, cũng xảy ra sự việc thấy nữ sinh ăn mặc mát mẻ nên xông vào hiếp dâm.

Bị cáo Nguyễn Hoàng Anh tại phiên tòa phúc thẩm.

Đối tượng đó là Trương Văn Hợi (23 tuổi, quê Nghệ An). Trước đó, khoảng 23h ngày 24/4, Hợi đi nhậu cùng bạn rồi về dãy phòng trọ của mình trên đường Lê Duẩn, phường Ea Tam.

Khi thanh niên đi ngang qua phòng trọ số 6 của chị Nguyễn Thị Ngọc (22 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin, là sinh viên Đại học Tây Nguyên) thấy chị này mặc áo thun, quần đùi, cửa phòng không khóa nên nảy sinh ý định giao cấu.

Hợi đến trước cửa phòng chị Ngọc cởi quần rồi xông vào phòng ôm nạn nhân từ phía sau.

Nạn nhân sau đó đã vùng thoát được, còn Hợi về phòng đóng cửa ngủ. Tại cơ quan điều tra, Hợi khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.