News

6/recent/ticker-posts

Cẩu tặc bị đánh dã man vì nã súng liên tiếp vào người truy đuổi

Sau khi bị người dân phát hiện và truy đuổi, tên trộm chó tăng ga bỏ chạy đồng thời rút ra một khẩu súng ngắn bắn nhiều phát vào người truy đuổi.
Vụ việc nghiêm trọng trên vừa xảy ra vào trưa nay 5/4 tại xã Minh Đức, huyện Việt Yên (Bắc Giang).
Vào thời điểm trên, nhiều người dân của xã Minh Đức phát hiện một người đàn ông trung niên đi xe máy BKS 99C - 310.36 đang có hành vi câu trộm chó.
Ngay lập tức, sự việc được người dân hô hoán và truy đuổi tên trộm manh động.

Bị người dân truy đuổi ráo riết, tên trộm vội vàng tăng ga bỏ chạy thoát thân. Bất ngờ, hắn rút ra một khẩu súng lục màu đen, nhằm hướng người truy đuổi để bóp cò.
Nhưng rất may, súng nổ không trúng ai và tên cẩu tặc đã bị khống chế ngay sau đó.
Ông Nguyễn Văn T., nhân chứng sự việc cho hay, sau khi bị khống chế, do quá phẫn nộ với hành vi và sự manh động, liều lĩnh của đối tượng một số người đã đánh tơi tả hắn và sự việc lập tức được báo lên công an xã Minh Đức.
Đối tượng trộm chó bị khống chế (Ảnh: CTV)
Trao đổi với PV, ông Thân Ngọc Quyết, Trưởng công an xã Minh Đức, huyện Việt Yên xác nhận sự việc trên, tuy nhiên hiện chưa thể cung cấp thêm thông tin cho báo chí.
"Chúng tôi đang khống chế tên trộm. Không có thương vong. Nếu cần thêm thông tin xin liên hệ lãnh đạo công an huyện, vì đồng chí Bích phó Trưởng công an huyện đang có mặt tại hiện trường", ông Quyết nói.
Trao đổi với PV, Thượng tá Đào Đức Bích, Phó trưởng Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) - người trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết, hiện đối tượng đang bị thương nặng và cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên.
a2
Thượng tá Đào Đức Bích cho biết, khẩu súng tên trộm rút ra để bắn là súng quân dụng. Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ. (ảnh CTV).
"Xác minh ban đầu, đối tượng dùng súng quân dụng, loại súng ngắn bắn nhiều phát về phía người truy đuổi nhưng không trúng, nên không ai bị thương.
Sau khi bị khống chế, đối tượng đã bị người dân đánh nên hiện đang bị thương và đã được chúng tôi đưa đi cấp cứu, nên chưa thể lấy lời khai của đối tượng này", Thượng tá Đào Đức Bích nói.
Trộm chó đã trở thành vấn nạn ở nhiều vùng nông thôn nước ta hiện nay. Đã có không ít vụ kẻ trộm chó bị quần chúng nhân dân đánh chết hoặc đốt xe. Tuy nhiên, vấn nạn này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Cách đây mấy năm, một người dân ở Bắc Ninh đã bị kẻ trộm chó dùng súng bắn chết khi phát hiện tên trộm đang bắt chó của mình.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.