News

6/recent/ticker-posts

Cộng đồng rúng động vì scandal ảnh n óng của nữ game thủ xinh đẹp

Loạt ảnh nóng của nữ Game thủ Trung Quốc bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội của Trung Quốc khiến người hâm mộ của cô nàng này phải bàng hoàng.

"Gái quê" Lê Phương bức xúc vì bị quỵt tiền cát-xê, gạ tình
“Mỹ nam kế” và góc khuất nghề trai đứng mẫu
Đội trưởng QLTT Thanh Hóa sàm sỡ, gạ tình chủ hàng
Mới đây, loạt ảnh chụp khỏa thân của nữ game thủ Tiểu Vân (nickname Ahq.Baobao, tên thật: Tạ Thiên Vân), hiện đang thi đấu cho team Liên minh huyền thoại Ahq Girls đã bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội của Trung Quốc.
Ngay lập tức, những hình ảnh này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và trở thành đề tài bàn tán cực hot của các cư dân mạng, đặc biệt là trong cộng đồng game thủ.
Thật có vẻ hơi khác so với những hình ảnh do chính Tiểu Vân đăng tải về mình trên mạng xã hội, nhưng nhiều người vẫn dễ dàng nhận ra đây chính là nữ game thủ này, đặc biệt là hình xăm trên bả vai phải. Được biết, Tiểu Vân vốn là một nữ game thủ khá nổi tiếng trong team Ahq Girls, nhưng những hình ảnh chụp khỏa thân trước đây của cô có vẻ như đã khiến cho sự nghiệp của game thủ của cô gái này... tiêu tan.
Hiện tại, trang Fanpage của Tiểu Vân cũng như trang Fanpage về những người hâm mộ nữ game thủ này đã bị tạm đóng cửa.
11_ja1MJvfSU6_anhnong2
Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Tiểu Vân nhận được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ sau khi thi đấu trong màu áo team Ahq Girls, trong team, cô đảm nhiệm vị trí đi rừng. Tuy nhiên, có vẻ như loạt ảnh vừa được hé lộ đã khiến quá khứ của cô gái này bị phơi bày. Một số hình ảnh lung linh về nữ game thủ Tiểu Vân (Ahq Baobao):
11_nztHXqGBIO_anhnong10
11_vkHc861Gkc_anhnong9
11_TN5xtZa44z_anhnong5
11_KgigE976fC_anhnong6