News

6/recent/ticker-posts

Dũng Taylor đáp trả trước yêu cầu "hãy im lặng" của nhà Minh Béo

Chồng ca sĩ Thu Phương lên tiếng đáp trả sau khi gia đình Minh Béo khẩn thiết yêu cầu anh hãy im lặng.
Vụ việc Minh Béo bị bắt và cáo buộc về tội quấy rối tình dục trẻ em tại Mỹ thời gian gần đây thu hút sự quan tâm và chú ý của dư luận. Trong đó Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương là người rất tích cực cập nhật thông tin về tình hình của Minh Béo trong khi bị cảnh sát giam giữ.
Anh cũng hứa sẽ cố gắng giúp đỡ Minh Béo khi anh gặp rắc rối và đơn độc nơi xứ người. Tuy nhiên gia đình Minh Béo lại không muốn một người ngoài như Dũng Taylor tiếp tục dính dáng đến chuyện của nam danh hài, chính Minh Béo ngồi trong phòng giam cũng thừa nhận bản thân không hề quen bầu show này 
Sự quan tâm của ông Dũng theo đánh giá của gia đình Minh Béo là đã khiến dư luận càng thêm rối loạn.
Mới đây, cậu họ của Minh Béo cũng đăng tải trên trang cá nhân mong ông bầu Dũng Taylor dừng mọi thông tin về Minh Béo tại đây, và chuyện của Minh Béo hãy để gia đình ông tự lo. Ông viết "Kể từ hôm nay xin khẩn thiết mong ông hãy để gia đình chúng tôi lo cho cháu. Sự quan tâm quá đáng của ông đã làm cho dư luận càng rối thêm". "Mong ông hiểu cho hoàn cảnh cũng như tâm lý của chị tôi là mẹ Minh Béo. Chân thành cám ơn ông"

Đáp trả lại lời "khẩn cầu" của gia đình Minh Béo, ông xã ca sĩ Thu Phương đã lên tiếng. Anh cho rằng mình chỉ là người loan tin, cung cấp những thông tin mới nhất liên quan đến vụ án này từ cơ quan chức năng đến những người đang quan tâm, tới công chúng ở quê nhà. Anh chia sẻ không giúp đỡ Minh Béo vì lợi ích cá nhân bởi bản thân anh cũng không muốn vướng vào những vụ việc nghiêm trọng, nhạy cảm thế này nhưng nghĩ đến tình đồng hương, đồng nghiệp sa cơ không có thân nhân nên hứa sẽ đến thăm Minh Béo.
Ông xã Thu Phương cũng cảm thấy hạnh phúc được chia sẽ và làm được những điều hữu ích cho người khác không phải chỉ cho bản thân và gia đình mình. Tuy nhiên Dũng Taylor chia sẻ thêm mọi thứ điều có cái giá phải trả, ngay cả việc anh nhiệt tình giúp đỡ Minh Béo cũng gặp phải những thị phi và tai tiếng là điều hiện giờ anh đang phải gánh chịu.
nguoi-nha-minh-beo-khan-thiet-mong-dung-taylor-im-lang_m6633229
Gia đình nghệ sĩ Minh Béo.
Kể từ sau khi bị bắt vào ngày 24.3, Minh Béo nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng người Việt tại Mỹ nói riêng và cả trong nước. Đã có nhiều người thân cũng như các cơ quan báo chí tới thăm Minh Béo. Mới đây, bà nội út của nam nghệ sĩ cũng đã tới thăm nhưng vẫn chưa thể gặp anh. Trước khi có phán quyết chính thức của tòa án, bà nội út của nam diễn viên cũng xin dư luận hãy mở lòng khoan dung, nói những lời tốt đẹp cho cháu của mình.
Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào sáng ngày 24/3 và hiện bị giam tại nhà tù quận Cam. Anh bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên. Số tiền để bảo lãnh anh tại ngoại là 1 triệu đô la Mỹ. Phiên tòa xét xử vụ việc sẽ diễn ra vào ngày 15/4.