News

6/recent/ticker-posts

Gã chồng đồi bại nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Đi nhậu về, Rah Lan Jang thấy con gái riêng của vợ ngồi chơi giữa nhà, y nảy sinh ý định hiếp dâm nên liền cởi quần nhưng chưa kịp thực hiện hành vi giao cấu thì bị bắt quả tang.

Dọa con riêng của vợ không cho đi học để "làm bậy"
Gã bố dượng đồi bại hiếp dâm con riêng của vợ đã bị bắt
Cha dượng chốt cửa, vật ngã con riêng ra giường hiếp dâm

Ngày 5-4, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên toà xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Rah Lan Jang (42 tuổi, trú thôn Quang Mép, xã Dun, huyện Chư Sê, Gia Lai) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Rah Lan Jang tại phiên tòa

Năm 1997, Rah Lan Jang đến xã Ea Sin huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) làm thuê. Đến năm 2008, Rah Lan Jang quen biết rồi sống với chị H Boă Mlô như vợ chồng và có với nhau một người con chung.

Trưa ngày 28-9-2015, sau khi đi uống rượu về, Rah Lan Jang thấy cháu H.Đ. (11 tuổi, con riêng của chị H Boă Mlô) đang ngồi chơi với em tại giữa nhà. Không thấy vợ ở nhà, Rah Lan Jang nảy sinh ý định giao cấu với cháu H.Đ. nên đã cởi quần mình và nằm đè lên người cháu để thực hiện hành vi giao cấu.

Lúc này, chị H.Boă đi làm về bắt gặp và trình báo cơ quan chức năng. Đến ngày 1-10-2015, Rah Lan Jang bị công an bắt giữ.

Quá trình điều tra, Rah Lan Jang còn khai nhận ngoài lần hiếp dâm trên thì bị cáo còn hai lần hiếp dâm cháu H.Đ. nhưng không rõ ngày.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Rah Lan Jang 17 năm tù về hành vi trên.