News

6/recent/ticker-posts

Hả hê vì tìm được cách trị chồng ngoại tình hiệu quả

Em đã làm đúng món anh thích nhé! Nem này không mọc nhĩ, nước chấm thật ngon nhưng em không cho ớt vào đâu cưng ạ!

Hôn nhân đẫm nước mắt của cô gái xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc
Cuộc điện thoại đầy khả nghi chồng gọi nhầm trong cơn say
Chồng lập phòng nhì chỉ vì vợ… quá đẹp

Tôi lấy chồng năm nay đã được 9 năm. Định rằng, năm sau chúng tôi sẽ kỉ niệm 10 ngày cưới cùng 2 con ở Đà Nẵng – nơi vợ chồng tôi đã gặp nhau lần đầu tiên. Nhưng có lẽ với sự sứt mẻ này, tôi sẽ hủy bỏ lễ kỉ niệm đó. Tôi sẽ chờ khi nào anh toàn tâm toàn ý trở về với mẹ con tôi, tôi sẽ tổ chức đại tiệc mà chẳng cần cái mốc 10 năm ấy.

Hè năm đó, công ty tôi và công ty anh cùng tổ chức đi du lịch Đà Nẵng, tôi tình cờ được anh bắt chuyện làm quen. Sau một thời gian tìm hiểu và tôi nhận lời làm bạn gái anh. Chúng tôi dành cho nhau 1 tình cảm đậm sâu trong suốt 3 năm trời rồi mới kết hôn. Và giờ cưới nhau được gần 10 năm, đã có 2 con thì tôi phát hiện chồng lại theo người phụ nữ khác. Lòng tôi quặn thắt, đau đớn lắm. Nhưng vì các con, vì tổ ấm này, tôi quyết định thật bình tĩnh nghĩ cách trị chồng chứ không từ bỏ.

Thời gian gần đây, anh thờ ơ với mẹ con tôi lắm. Nhà chỉ là nơi anh về ngủ thậm chí có những đêm anh cũng chẳng thèm về với lý do đi công tác xa. Tôi biết có điều chẳng lành nhưng vì chưa có chứng cứ nên chẳng thể nào nói chuyện được.

Ảnh minh họa

Tôi theo dõi facbook của chồng để biết được mọi động thái của anh. Qua hơn 1 tuần theo dõi, tôi nhận ra anh chồng rất hay like ảnh, like rất nhanh những hình ảnh mà cô gái kia tung ra. Tôi lấy đó là đối tượng khả nghi nên cũng thầm lặng theo dõi. Hôm thì tôi thấy cô ta khoe được “chồng” đưa đi mua sắm, hôm thì khoe được “chồng” đưa đi du lịch đây đó. Rồi cả chuyện "chồng" mặc chiếc áo sơ mi mới đẹp thế nào cô cô ta cũng phải đăng lên cho thiên hạ biết… Tất cả đều trùng khớp với những lịch vắng nhà của chồng tôi và chiếc áo sơ mi cô ấy nói cũng giống hệt chiếc áo chồng tôi mặc hôm đó.

Lần này, tôi quyết định ra đòn để anh chồng phải quay về với mẹ con tôi. Tối hôm đó, anh nói không ăn tối ở nhà vì đến nhà bạn khánh thành nhà mới. Tôi biết anh nói dối nên cứ nằng nặc đòi theo nhưng anh nhất quyết không đồng ý. “Toàn đàn ông, có vợ nào đi theo đâu mà em theo làm gì?” Đó là lời từ chối của chồng tôi.

Để chồng đi, tôi lại mò mẫn vào facbook tiếp tục công cuộc tìm bằng chứng của mình. Người đó đang đợi chồng tôi và lại đăng lời chia sẻ yêu thương: “Làm gì mà lâu thế? Em đã làm đúng món anh thích nhé! Nem này không mọc nhĩ, nước chấm thật ngon nhưng em không cho ớt vào đâu cưng ạ!”. Tôi nóng bừng người vì chợt nhận ra đó chính là những thói quen ăn uống của chồng mình.

Hôm đó, mãi tận gần 12h anh chồng quý của tôi mới về trong bộ dạng mệt bơ phờ. Thấy vậy tôi cố tình đòi anh yêu chiều. Anh có vẻ có ý thoái lui, tôi liền đưa ra lời kết luận: Nếu từ chối thì chứng tỏ vừa đi chơi gái về nên anh miễn cưỡng phải thực hiện nhiệm vụ. Nói thật, tôi cũng chẳng hề hứng thú chút nào nhưng phải làm vậy cho anh ta bã người ra mới hả hê.

Sáng hôm sau, tôi làm nem thật sớm để đãi chồng. Đợi chồng 1 lúc không thấy tôi chỉ gọi: “Làm gì mà lâu thế? Em đã làm đúng món anh thích nhé! Nem này không mọc nhĩ, nước chấm thật ngon nhưng em không cho ớt vào đâu cưng ạ!”. Chỉ là một câu nói mà chồng tôi tái mặt, vừa sáng mà mồ hôi đã toát ra đầm đìa. Ắt hẳn là có tật giật mình!

Chắc giờ anh ta đang lo lắng lắm vì sợ bí mật có bồ của mình bị bại lộ. Tôi biết anh ta chỉ có gan ăn vụng như thế nhưng không có gan đánh đổi tất cả để chạy theo thứ đồ lạ kia. Thế nên tôi vẫn cứ tiếp tục theo dõi và chừng trị chồng theo cách riêng của mình.

Cứ mỗi lần về muộn, hay sau mỗi cuộc đi công tác, tôi nhất nhất không tha cho chồng, bắt chồng phải nộp thuế đều đặn theo kiểu bóc lột nốt chút sức lực còn lại cho anh phải kiệt sức mà sợ. Rồi chẳng cần đánh ghen, chẳng cần đao to búa lớn, tôi cứ làm y những gì người kia khoe "chồng" trên facbook thôi. Đó là cách trị chồng ngoại tình của riêng tôi, vẫn ra đòn nhưng vẫn khiến chồng phải ngập ngụa trong thứ tình yêu của tôi. Chị em nào còn cách nào hay thì chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé!