News

6/recent/ticker-posts

Kẻ cuồng dâm hết hiếp vợ hàng xóm lại dâm ô bé gái

Nửa đêm Nhượng đột nhập vào nhà chị L cầm gạch đe dọa rồi hãm hiếp, sáng hôm sau hắn tiếp tục đến nhà người quen sàm sỡ một bé gái.

Hiếp dâm con riêng của vợ có thai rồi trốn ra nước ngoài
Cứ 3-4 ngày, dượng lại cưỡng hiếp con riêng 1 lần
Nữ sinh 14 tuổi bị cha dượng hiếp dâm hơn 1 năm

Công an xã Đồng Phúc (Yên Dũng, Bắc Giang) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một người phụ nữ bị đối tượng Lê Đức Nhượng (SN 1986) sống trên địa bàn xã hiếp dâm. Nạn nhà là chị T.T.L (SN 1972), người địa phương.

Người nhà nạn nhân cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 26/3.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chị T.T.L (SN 1972) đi làm công nhân về nhà và đang ăn mì tôm ở dưới bếp thì bất ngờ xuất hiện một thanh niên đi từ trên cầu thang xuống.

Sau đó, hắn nhanh chóng đi xuống ôm chặt lấy chị L. và dùng tay bóp cổ chị uy hiếp. Quá hoảng sợ, chị L. không kịp trở tay nên đã rơi luôn bát mì tôm đang cầm trên tay. Ngay sau đó, hắn hắn cầm gạch để đe dọa chị L.

“Lúc này, chị L. nhận ra đó là – hàng xóm sống ngay gần nhà. Nhượng uy hiếp và lôi chị L. vừa vào giường sau đó giở trò đồi bại. Đến rạng sáng ngày 27/3, sau khi thực hiện hành vi xong, hắn mới chịu bỏ đi”, người nhà chị L. cho hay.

Giở hành vi đồi bại với chị L xong, Nhượng gọi điện cho một người bạn bảo đến đón. Một lúc sau, có người đến đón đến đưa Nhượng đi.

Sau khi trấn tĩnh lại, đến khoảng 4h30 cùng ngày, chị L. mới thông báo vụ việc đến gia đình nhà chồng và làm đơn trình báo sự việc đến công an xã Đồng Phúc nhờ giải quyết.

Một người thân trong nhà chị L. cho biết: “Khi sang nhà bố mẹ đẻ của Nhượng nói chuyện. Mẹ của Nhượng cho hay gia đình muốn không báo đến công an, để gia đình gọi điện cho Nhượng về giáo dục. Thế nhưng, gia đình không đồng ý”.

Chị L. nạn nhân của vụ việc cho biết, trước khi rời đi, Nhượng đe dọa từ giờ phải gọi là “chồng”. Nếu báo cáo công an sau này đi tù về sẽ giết cả nhà.

Khu vực xảy ra sự việc.

Nhận thấy tính chất của vụ việc nghiêm trọng, công an xã nhanh chóng thông báo đến Công an huyện Yên Dũng để điều tra theo đúng thẩm quyền. Được tin báo, ngay trong ngày, cơ quan CSĐT nhanh chóng xuống địa bàn điều tra vụ việc.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, sau khi gây án xong, Nhượng đi đến nhà một người quen ở xã Yên Tử (Yên Dũng, Bắc Giang) tiếp tục giở trò đồi bại với một bé gái.

Buổi sáng hôm đó, hắn rủ bố của em gái này đi ăn sáng. Ăn uống xong, bố của cô gái đi làm còn hắn quay trở lại nhà người này.

Vừa đi vào trong sân thì nhìn thấy bé gái đang ở trong nhà tắm. Máu tà dâm trong người nổi lên, Nhượng xông thẳng vào trong nhà tắm để cưỡng hiếp.

Lúc này, nhà chỉ có hai chị em nên đã kêu cứu hàng xóm. Khi hàng xóm chạy sang thì hắn nhanh chân bỏ trốn lên núi. Chiếc xe máy của đối tượng vẫn bỏ lại ở ngoài cổng. Sau đó, hai chị em trên đã đến công an huyện Yên Dũng trình báo sự việc.

Theo thông tin từ xã Đồng Phúc (Yên Dũng, Bắc Giang), đến ngày 28/3, đối tượng Nhượng đã bị công an huyện Yên Dũng bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.