News

6/recent/ticker-posts

Midu chính thức nói lời từ hôn với thiếu gia Phan Thành

Quản lý của Midu lên tiếng xác nhận Midu đã từ hôn thiếu gia Phan Thành kể từ khi thiếu gia này có mối quan hệ tình cảm với người con gái khác.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm ồn ào của Midu và đại gia Phan Thành khiến dư luận gây xôn xao. Đã có lúc, tưởng chừng sự việc đã trở lại như xưa khi trải qua bao sóng gió, họ đã "nối lại tình xưa". Thế nhưng, đời không như là mơ khi trong thời điểm này, có lẽ Midu chưa hoàn toàn tha thứ thì Phan Thành sau mọi nỗ lực, cố gắng dường như nay đã mệt mỏi và muốn buông xuôi. Chuyện buồn tình cảm ít nhiều cũng đã ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của hotgirl xinh đẹp và chàng thiếu gia giàu có.

Midu nói lời từ hôn với thiếu gia Phan Thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng một cô gái xinh đẹp tên Trần Ngọc Phượng kèm dòng chú thích "Kể từ hôm nay, chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội. Tuy chúng ta không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng anh nguyện chúng ta cũng sẽ không chết cùng ngày cùng tháng cùng năm" khiến nhiều người hoang mang.

Sau những ồn ào tính ái trong thời gian qua, mặc dù vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin đã từ hôn thiếu gia Phan Thành nhưng người đẹp thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá tâm trạng. Cô cho rằng, "Khi em mỉm cười với cuộc sống. Cuộc sống tự khắc sẽ mỉm cười với em. Hạnh phúc của em là tự bước trên đôi chân mình, trên chính con đường mình lựa chọn, với trái tim ngập nắng và niềm tin vào những điều tốt đẹp của cuộc sống" nhưng ẩn chứa sau đó bao nỗi xót xa về một mối tình đẹp bỗng dưng vụt tắt.


Theo quản lý của Midu, chuyện hotgirl xinh đẹp và Phan Thành chia tay, gia đình hai bên lẫn bạn bè thân thiết đều biết. Với người đẹp "Thiên mệnh anh hùng", cô từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên người yêu, nhưng khi mọi thứ không còn nguyên vẹn, cô sẵn sàng dứt khoát mà không nuối tiếc. Midu không thích phải giải thích quá nhiều và không muốn cuộc sống bị đảo lộn, thị phi. Dù bị dư luận hiểu lầm, cô vẫn chọn cách không nói gì vì tin rằng sẽ có lúc mọi người hiểu con người cô ra sao. Midu tâm niệm, cô từng bị tổn thương, nên không muốn làm tổn thương thêm người khác nữa.