News

6/recent/ticker-posts

Nam sinh quấn dây thừng quanh bụng bị trâu kéo chết thảm

Một em học sinh lớp 9 khi đi chăn trâu thì vô tình quấn dây thừng quanh bụng, con trâu lên cơn đã chạy kéo theo cháu bé rơi xuống đường tử vong.


Ngày 9/4, hai mẹ con chị Nguyễn Thị An (trú tại Thanh An, Thanh Chương) vào rẫy làm cỏ chè, con trai là Hoàng Văn Thi (SN 2000) dắt trâu đi ăn cách đó chừng 50m. Trong quá trình trâu ăn cỏ, Thi lấy dây thừng quấn ngang bụng thì bất ngờ, con trâu lồng lên và bỏ chạy, kéo theo Thi từ trên đồi chè xuống dưới đường khi dây thừng bị đứt.
Phát hiện sự việc chị An tri hô người dân kêu cứu, nạn nhân được đưa đến trạm y tế sơ cứu với nhiều vết thương bầm dập trên mặt, đầu, thân thể, gãy tay chân. Thi được chuyển lên bệnh viện huyện để cấp cứu thì tử vong trên đường đi.
Vào khoảng 14h30 phút ngày 9/4, anh Nguyễn Văn Đức (SN 1993, trú tại thị trấn Thanh Chương (Nghệ An) đi hút cát trên khu vực bến cát sạn xã Thanh Tiên, Thanh Chương bị trượt chân ngã xuống sông. việc nhiều người đã đến ứng cứu nhưng không kịp. Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ và gia đình đưa về an táng.

Được biết, Đức hiện đang là sinh viên Trường ĐH Vinh, tranh thủ ngày nghỉ, Đức đi làm thêm để có thêm kinh phí trang trải cho học tập.