News

6/recent/ticker-posts

Nữ nghi phạm hiếp dâm bé trai 10 tuổi rồi chia sẻ video "nóng"

Một người phụ nữ ở Beavercreek, Ohio đã bị bắt giữ sau khi phát tán đoạn video ghi cảnh chính mình cưỡng bức một đứa trẻ dưới 10 tuổi.

Tranh cãi pháp lý vụ thiếu phụ gi ao c ấu với nam sinh 15 tuổi
Gã điên trần như nhộng xông vào nhà hàng xóm để hiếp dâm
Người phụ nữ tâm thần U60 tố cậu bé 15 tuổi hiếp dâm

Nghi phạm Renee Deen đã bị bắt giữ. (Nguồn: RT)

Một người phụ nữ ở Beavercreek, Ohio (Mỹ) đã bị bắt giữ sau khi phát tán đoạn video ghi cảnh chính mình cưỡng bức một đứa trẻ dưới 10 tuổi.

Theo Hãng tin RT, cảnh sát bang Ohio đã bắt giữ nghi phạm 26 tuổi Renee Deen hôm 19/4 vừa qua.

Mặc dù chưa rõ vụ cưỡng hiếp trong video xảy ra khi nào, song Deen đã chia sẻ đoạn phim này với nhiều người từ máy tính của mình, và một trong số đó đã báo cảnh sát sau khi xem được nội dung.

“Thật kinh khủng. Tôi không thể hiểu nổi sao ai đó có thể làm vậy,” Melissa Williams, một cư dân của Beavercreek chia sẻ suy nghĩ về sự việc.

Deen đã bị đưa đến trại giam ở hạt Greene với tội danh hiếp dâm và quan hệ tình dục với trẻ con. Nếu không được bảo lãnh, nghi phạm vẫn sẽ phải ngồi sau song sắt tới khi vụ án được đưa ra xét xử.

Tại thời điểm này, vụ việc vẫn đang được điều tra. Cảnh sát cho biết họ không nghĩ còn những đứa trẻ khác là nạn nhân của Deen.

Đây là vụ ghi lại cảnh cưỡng hiếp thứ hai tại bang Ohio trong tuần vừa qua. Hồi đầu tháng này, tòa án hạt Franklin cũng đã đưa ra xét xử vụ án dùng ứng dụng Periscope truyền trực tiếp một vụ hiếp dâm.

Marina Lonina, 18 tuổi và Raymond Gates, 29 tuổi, hai bị cáo trực tiếp tham gia vụ việc đã bị buộc tội bắt cóc, cưỡng hiếp và quan hệ tình dục với người chưa đủ tuổi. Được biết, một người bạn của Lonina đã báo cảnh sát sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc trên Periscope.

“Mọi người cần hiểu rằng việc dùng điện thoại thông minh ghi lại các sự kiện có thể cấu thành những tội nghiêm trọng. Họ cần nghĩ kỹ trước khi mở điện thoại ra và chụp hình hay quay video bất cứ thứ gì có bản chất tình dục,” công tố viên Ron O’Brien của hạt Franklin nhận định./.