News

6/recent/ticker-posts

Thiếu nữ ôm ấp bạn trai, "mặc quần như không" trên phố

Trong khi nhiều người mặc kín đáo, lịch sự ra đường thì một cô gái mặc chiếc quần ngắn để lộ đùi ra ngoài đã khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.
Cách đây ít giờ, trên nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải lại một vài bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cô gái "mặc như không trên đường".
Theo đó, bức ảnh được chụp lại trên đoạn đường Láng vào chiều ngày 8/4 khi đó có nhiều phương tiện lưu thông trên đường và trời thì mưa lâm thâm.
Cô gái mặc chiếc quần ngắn quá mức ra đường gây tranh cãi.
Trong ảnh, cô gái được bạn trai đèo và trông có vẻ lịch sự, tuy nhiên khi nhìn vào bộ trang phục mà cô gái mặc trên người nhiều người không khỏi lắc đầu.

Người xem bức ảnh bày tỏ: "Bây giờ sao cứ mặc kiểu quần này nhỉ, thấy ngoài chợ bán đầy nhưng ai cũng mua thể hiện mình sành điệu ư? Mình thấy chả đẹp gì cả".
"Mặc quần như vậy thà không mặc gì còn tốt hơn, chán với thiếu nữ ngày nay" là chia sẻ facebooker Nam Nam.
Liên hệ với người đăng tải bức ảnh, facebooker T.T cho biết bức ảnh được chụp ở đoạn đường Láng và khi đó vì quá đông anh không thể làm gì được, nhưng có rất nhiều ánh mắt đã nhìn vào cô gái đó. Bản thân anh cho biết cũng không thích con gái mặc như vậy ra đường.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất cho biết chuyện ăn mặc là quyền của mỗi người nhưng mặc hở hang quá, phản cảm quá thì không phù hợp với nền văn hóa truyền thống Á Đông.
Thời tiết đang chuyển giao sang mùa hè, tại các chợ hay shop quần áo đã bắt đầu tung các thời trang mùa hè để chào hàng. Thế nhưng, chưa bao giờ vấn đề lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh lại được nhiều người quan tâm như hiện nay.
mac-ho-hang-3-1460169024
Cảnh tượng thiếu nữ mặc như không ra đường không còn là chuyện hiếm thấy.
Dẫu biết rằng ăn mặc thế nào là quyền của mỗi người nhưng câu "ăn cho mình mặc cho người" đã được nhắc đi nhắc lại cả hàng ngàn lần thì vẫn có một phận các cô gái trẻ bỏ ngoài tai. Chính vì thế mới xuất hiện những hình ảnh gây tranh cãi như trên.