News

6/recent/ticker-posts

Trốn chồng đi phẫu thuật, quý bà rước về 3 bầu n gực

Tưởng sẽ tạo bất ngờ cho chồng sau khi nâng cấp ngực, nhưng người phụ nữ 30 tuổi ở Trung Quốc lại rước về cho mình 3 bầu ngực khó coi.
Vgười phụ nữ kém may mắn là cô Lưu ở thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Cô đã phải mang trên người những hậu họa kinh khủng từ việc phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.
Theo cô Lưu, sau khi sinh nở xong, bầu ngực của cô bắt đầu nhỏ đi rồi ngày càng lép xẹp. Điều này khiến cô tư ti, phiền lòng. Sau 3 năm chung sống, mối quan hệ tình cảm giữa cô và chồng cũng theo đó trở nên nguội nhạt dần.
Khi đó cô Lưu mới 30 tuổi, vì muốn níu kéo tình cảm của chồng và giữ gìn hạnh phúc gia đình, cô đã quyết định giấu chồng đi nâng cấp hàng họ.

Tháng 6/2009, cô Lưu tìm tới một cơ sở thẩm mỹ viện ở Lan Châu để tiến hành dao kéo nâng ngực. Quá trình này đã khiến cô tiêu tốn 12000 Nhân dân tệ (tương đương với 42 triệu đồng).
Sau 30 phút làm phẫu thuật, cô Lưu đã sở hữu ngay cho mình 2 bầu ngực căng tròn, thích mắt. Được biết, cơ sở này đã cho vật liệu nhân tạo vào trong ngực để bộ ngực được nâng lên trông đầy đặn.
Sau khi về nhà, tưởng rằng sẽ làm chồng bất ngờ nhưng mọi việc cô làm đều trở nên vô ích. Tình cảm giữa cô và chồng đã rạn nứt, khó có thể nối lại như xưa.
Điều tệ hại hơn, chỉ mới hơn 1 năm sau phẫu thuật, ngực của cô bắt đầu xệ xuống. Riêng phần ngực bên trái mọc lên thành 2 bầu ngực.
Bầu ngực biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ của cô Lưu 
Tình trạng 3 bầu ngực trở nên nghiêm trọng, cô Lưu quyết định đến bệnh viện lớn để thăm khám và kiểm tra. 
Tại đây, cô được chuẩn đoán là vật liệu tiêm cài vào trong ngực không cố định nên chạy lung tung khắp nơi trên cơ thể, dẫn đến việc cô có 3 bầu ngực.
Ngay sau đó, cô Lưu đã nhờ bệnh viện lấy vật liệu nhân tạo được tiêm cài vào ra giúp cô. Trong quá trình phẫu thuật, bác sỹ phát hiện thấy vật phẩm làm đầy đặn ngực vốn dĩ có màu trắng nay đã biến thành màu vàng trong cơ thể của cô.
Tuy bầu ngực đã được định hình trở lại, nhưng cô Lưu vẫn tiếp tục phải tiến hành điều trị trong 2 tháng sau đó.
Cô Lưu không phải là trường hợp đầu tiên, duy nhất gặp phải tai nạn do PTTM thất bại. Thậm chí, trên thế giới còn có những người phụ nữ gặp phải thảm họa phẫu thuật kinh khủng hơn.
Điển hình là cô Dee Stein đến từ Los Vegas, Mỹ. Cô là một vũ công chuyên nghiệp tuy nhiên lại sở hữu một bầu ngực xẹp lép. Do đó, CLB đã tài trợ cho Dee để cô đi làm phẫu thuật nâng ngực.
quy-ba-giau-chong-lam-dep-ruoc-ve-3-bau-nguc_241216486
Bầu ngực biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ của Dee
Tuy nhiên, thay vì sở hữu bộ ngực căng tròn, đẹp mắt, Dee đã phải gánh một bộ ngực quá khổ, biến dạng. Sau đó, cô đã khổ sở vì công cuộc cắt bỏ bầu ngực, khi bầu ngực của cô cứ càng ngày càng to ra.
Được biết, Dee đã phải cắt bỏ đi bầu ngực nặng tới 14kg của mình.