News

6/recent/ticker-posts

"Tức mắt" xem thiếu nữ ăn mặc 'mát mẻ' múa cột bên vườn lê

Một nhóm cô gái trẻ biểu diễn múa cột ngay tại vườn lê khiến những người có mặt lúc bấy giờ tỏ ra “tức mắt”, dân mạng lên án gay gắt.
Bạn đừng ngạc nhiên nếu thấy một cô gái đắp mặt nạ đen thui ra đường, nữ  tiếp viên hàng không luyện võ trên núi, hay chàng trai rung cây rụng hoa cho bạn gái chụp ảnh… ở đất nước Trung Quốc. Vì vốn dĩ, Trung Quốc là đất nước luôn tạo ra những điều mới mẻ.
Tuy nhiên, dù đã từng chứng kiến bao cảnh lạ lẫm nhưng chắc chắn những hình ảnh duwois đây cũng vẫn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Mới đây, tại một vườn hoa lê ở Đại Hưng, Bắc Kinh, Trung Quốc xuất hiện của một nhóm cô gái trẻ ăn mặc mát mẻ cùng với màn múa cột gợi cảm ngay giữa vườn hoa.
'Tức mắt' xem thiếu nữ ăn mặc 'mát mẻ' múa cột bên vườn lê - Ảnh 3
Hành động múa cột giữa vườn lê của các cô gái xinh đẹp ngay lập tức bị dân mạng, cũng như những người dân có mặt ở đó lúc bấy giờ lên án gay gắt. Bở lẽ, đối với người dân Trung Quốc, thú thưởng thức hoa lê đã trở thành nét đẹp văn hóa ngàn đời. Ấy vậy mà giữa nét văn hóa này các cô thiếu nữ lại ngang nhiên diện đồ mát mẻ, gợi cảm đến đó uốn éo khiến những người chứng kiến không khỏi “tức mắt”.
'Tức mắt' xem thiếu nữ ăn mặc 'mát mẻ' múa cột bên vườn lê - Ảnh 4
Khách tham quan đến với vườn lê với một mục đích để kết bạn, giao lưu, trò chuyện với những người có cùng tâm ý, họ đến đây để thanh tịnh tâm hồn, thả hồn vào những cánh hoa lê bung trắng. Thế nhưng, sự thật thì những cành lê trắng điểm hoa ấy lại bị nhóm thiếu nữ này “vùi dập” bằng những màn mua cột “khiếm nhã”.
'Tức mắt' xem thiếu nữ ăn mặc 'mát mẻ' múa cột bên vườn lê - Ảnh 5
Dường như không để ý đến những người xung quanh, nhóm cô gái trẻ này thay phiên nhau thực hiện những màn múa cột vô cùng gợi cảm và quyến rũ.
'Tức mắt' xem thiếu nữ ăn mặc 'mát mẻ' múa cột bên vườn lê - Ảnh 6
Trang phục của những cô gái này khá sặc sỡ, người thì màu trắng, người thì màu đen, đỏ, xanh... những đường nét của trang phục hở táo bạo, dường như những chiếc váy đó được may ra chỉ để tô điểm cho vóc dáng của người con gái đẹp.
'Tức mắt' xem thiếu nữ ăn mặc 'mát mẻ' múa cột bên vườn lê - Ảnh 7
Màn múa cột giữa vườn hoa lê của các cô gái thực sự thu hút sự chú ý nhưng đa phần mọi người đều cảm thấy phản cảm với những điệu múa này. Sau khi những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, các cô gái cũng đã phải hứng chịu "gạch đá" từ cư dân mạng.
'Tức mắt' xem thiếu nữ ăn mặc 'mát mẻ' múa cột bên vườn lê - Ảnh 8
Bạn trai có nick name Ming Ming bình luận: “Xã hội giờ thật khó hiểu, con người ta có thể bất chấp tất cả sĩ diện, tự biến nơi phong cảnh hữu tình thành sàn diễn. Thật nực cười”.
Hay như Xiao Ru gay gắt hơn: “Hãy thôi cái trò con khỉ đó đi. Thật lố bịch, nếu tôi là người có quyền tôi sẽ tống “lũ khỉ” này về rừng”.