News

6/recent/ticker-posts

Vụ hiếp dâm mợ: Lời kể của nữ sinh chống cự thoát khỏi gã “yêu râu xanh”

Sau khi khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với người mợ của mình trong đêm, gã cuồng dâm lại tiếp tục khống chế và có ý định thực hiện hành vi đồi bại với người con gái của bạn. Tuy nhiên, sau gần một giờ đồng hồ kháng cự, nữ sinh 16 tuổi đã may mắn thoát khỏi tên "yêu râu xanh"…
Người nhà cũng không tha
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Lê Đắc Nhượng (SN 1986, trú tại thôn Việt Thắng Núi, xã Đồng Phúc, huyện Yên Dũng) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị L. (SN 1972, trú tại xã Đồng Phúc) và cháu Tạ Thị M. (SN 2000, trú tại xã Yên Lư, huyện Yên Dũng).
Theo thông tin PV tìm hiểu, khoảng 21h45 ngày 26/3/2016, khi chị L. vừa đi làm ở công ty về đến nhà, trong lúc chị đang ngồi ăn đêm thì bất ngờ có một người ôm chặt từ phía sau. Quá hoảng hốt, chị L. đánh rơi bát mỳ tôm xuống nền nhà và kêu lên. Tuy nhiên, đối tượng dùng tay bóp cổ và dùng gạch đe dọa khiến chị sợ hãi không dám tiếp tục kêu cứu.
Chị L. quay lại thì phát hiện người đang khống chế mình chính là Nhượng (đứa cháu họ - PV) ở cạnh nhà mình. Sau khi khống chế chị L., Nhượng kéo chị vào trong phòng, đẩy lên giường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, đến khoảng 0h30 sáng ngày 27/3, Nhượng đã gọi điện cho một người bạn đến đón.
Tiếp đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, Nhượng đến nhà anh Tạ Văn Thêm (SN 1972, trú tại xã Yên Lư), là bạn học của Nhượng. Trò chuyện một lát, Nhượng và anh Thêm rủ nhau đi ăn sáng. Sau khi ăn xong, anh Thêm đi làm, còn Nhượng quay trở về nhà anh Thêm. Lúc này chỉ có mình cháu M. (con anh Thêm - PV) ở nhà. Để thực hiện ý đồ đen tối của mình, Nhượng rủ cháu M. qua nhà ông ngoại cháu ở bên xã An Thái chơi, nhưng cháu M. không đồng ý.
Lúc ấy, khi thấy cháu M. vào nhà tắm, đối tượng Nhượng đã lẻn theo sau khống chế cháu M. nhằm cưỡng bức. Lúc đó, nhiều hàng xóm xung quanh thấy có tiếng động lạ phát ra từ nhà cháu M. nhưng nghĩ rằng các cháu đang nô đùa nên không để ý. Ít phút sau, có người em họ của M. đến giặt nhờ thì thấy bên trong có tiếng động lạ, gọi không ai trả lời. Người cháu này đã chạy vào và phát hiện Nhượng đang khống chế cháu M..
Khi thấy cháu M. bị Nhượng khống chế, người cháu này đã hô hoán, kêu cứu. Thấy hành vi của mình bị lộ, Nhượng bỏ lại tại hiện trường 1 chiếc xe máy, 1 đôi giày da, 1 mũ bảo hiểm rồi nhanh chân chạy trốn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cả 2 nạn nhân đều thông báo đến chính quyền địa phương và cơ quan công an.
Trao đổi với PV, anh Dương Văn Đức, công an viên xã Yên Lư (huyện Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết, sau khi nhận được thông báo từ phía quần chúng nhân dân, công an xã đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường và báo cáo lên công an huyện Yên Dũng để điều tra vụ việc.
Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, sáng 28/4, trinh sát Công an huyện Yên Dũng đã phát hiện Nhượng đang ở một nhà nghỉ trên địa bàn xã Tiến Dũng (huyện Yên Dũng) và đã tiến hành bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Ảnh minh họa

Nạn nhân bị đe dọa, đánh đập
Được biết, sau khi Nhượng rời đi, khoảng 3 tiếng sau chị L. mới lấy lại được bình tĩnh để thông báo cho người thân và chính quyền địa phương. "Sau khi xuống bảo vệ hiện trường và kiểm tra qua tình hình sức khỏe của nạn nhân, chúng tôi thấy chị L. vẫn còn hoảng sợ, trên cổ có vết bầm tím, môi chị bị sưng tấy lên", một đồng chí Công an xã Đồng Phúc cho biết.
Theo lời khai của chị L., sau khi thực hiện xong hành vi bỉ ổi, đối tượng Nhượng còn đe dọa và bắt chị L. từ giờ trở đi phải gọi hắn là "chồng". Hắn không quên "dặn dò" nếu sự việc này lộ ra ngoài, thì sau khi đi tù về hắn sẽ tìm và giết cả nhà chị. Cùng với việc khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã tiến hành đưa chị L. đi giám định.
Qua tìm hiểu của PV, thời gian gần đây chị L. chỉ ở nhà một mình, vì chồng chị đi vắng. Hai người con của chị thì một người đã xây dựng gia đình, một người đi làm xa. Biết chị L. chỉ có một mình, nên đối tượng Nhượng đã đột nhập và thực hiện hành vi bỉ ổi với chị.
Còn về phía cháu M., sau khi bị Nhượng lẻn vào nhà tắm khống chế, cháu đã kiên quyết chống cự. May mắn cháu đã được người thân phát hiện và cứu thoát khỏi nanh vuốt của "yêu râu xanh" Lê Đắc Nhượng. Do M. không "chiều" theo ý của đối tượng nên bị hắn hành hung khá nặng.
Ông Dương Văn Đức, công an viên xã Yên Lư (huyện Yên Dũng, Bắc Giang) nói: "Sau khi xuống hiện trường, chúng tôi được nạn nhân M. cho biết là bị Nhượng đe dọa, đánh đập. Cháu còn bị túm tóc đập đầu vào tường. Lúc đó đầu cháu M. có nhiều vết sưng, ở mặt và chân tay bị trầy xước".
Trong quá trình khống chế cháu M., Nhượng đã dùng dao. Tuy nhiên, việc dùng dao nhằm mục đích đe dọa hay để sát hại bịt đầu mối thì vẫn còn đợi kết luận từ bên phía cơ quan chức năng. "Sự việc cũng có phần may mắn. Nếu lúc đó cháu tỏ ra yếu đuối thì đã bị đối tượng Nhượng xâm hại", ông Đức, Công an viên xã Yên Lư cho biết thêm.
Sự việc Lê Đắc Nhượng có hành vi đồi bại với chị L. bị người thân phát giác, thì ngay lập tức, mẹ của Nhượng đã gọi điện sang nhà bố mẹ chị L. để xin nói chuyện. "Sau khi sự việc xảy ra, cũng là chỗ người nhà với nhau, nên tôi có ý xin gia đình nhà chị L. đại xá, bỏ qua, để tôi có cơ hội được dạy bảo con mình và cố gắng khắc phục hậu quả của nó gây ra. Tuy nhiên, phía gia đình nhà chị L. không đồng ý và nhờ pháp luật can thiệp", bà Minh, mẹ của đối tượng Nhượng chia sẻ.
Trước sự việc trên, nhiều người dân cũng vô cùng bức xúc: "Lê Đắc Nhượng quả thực quá liều lĩnh. Nạn nhân M. là thím, nạn nhân M. là con gái của bạn, vậy mà hắn còn giở trò đồi bại. Chúng tôi mong rằng pháp luật nghiêm trị, để bù đắp những thiệt hại mà hai nạn nhân phải chịu", một người dân địa phương bức xúc.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Thềm – Trưởng thôn Việt Thắng Núi cho biết, Nhượng hiện tại đã có hai đời vợ. Do bản tính ham chơi, lười lao động, thích tụ tập với những thành phần bất hảo, nên người vợ cả đã bỏ về quê. Sau khi lấy vợ hai và có hai người con, tính nết Nhượng cũng không thay đổi. Chính vì không chịu được những trận đòi roi và cuộc sống bí bách, người vợ thứ hai của Nhượng cũng đưa hai con bỏ về nhà ngoại để sinh sống.
Đối tượng có biểu hiện nghiện ma túy và cờ bạc
Trao đổi với PV, đại diện Công an xã Yên Lư cho biết, biểu hiện của đối tượng Lê Đắc Nhượng không bình thường, giống như người sử dụng ma túy đá. Nhượng cũng là thành phần nghi nghiện ở địa phương, do chưa bắt được quả tang nên chưa khẳng định chắc chắn. Đồng thời Nhượng cũng là đối tượng ham mê các trò đỏ đen.