News

6/recent/ticker-posts

Vụ mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương: "Rút bình oxy ra là cháu mất"

Sau 6 ngày điều trị tại Bệnh viện nhi trung ương, do sức khỏe ngày một yếu nên cháu T. - nạn nhân vụ mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương đã được gia đình đưa về nhà.

Nguyên nhân đắng lòng vụ thảm án mẹ sát hại 2 con ở Hải DươngBà nội kể lại giây phút 2 cháu trai bị mẹ sát hại ở Hải DươngMẹ sát hại 2 con ở Hải Dương: Thảm án ngay sau khi từ tòa án ly hôn vềBàng hoàng lời kể vụ thảm án mẹ sát hại 2 con ở Hải DươngMặc dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng người dân thôn Lễ Độ (xã Kinh Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót trước việc chị Trần Thị Huế (SN 1982) sát hại 2 con rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử cùng.
Do vết thương quá nặng, cháu Nguyễn Mạnh H. (5 tuổi) tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn về phần chị Huế sau khi xảy ra vụ việc đã được gia đình đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai nhưng đến ngày hôm sau (20/4), chị Huế cũng đã tử vong.
Sau 6 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện nhi trung ương, do tình trạng sức khỏe của cháu Nguyễn Mạnh T. (8 tuổi, con trai chị Huế) ngày một yếu và khó qua khỏi nên trưa ngày 25/4, gia đình đã đưa cháu T. về nhà để tự điều trị.

Gia đình bàng hoàng, đau đớn trước sự việc chị Huế sát hại 2 con rồi tự tử.
Quá đau buồn trước sự việc cháu T. sức khỏe ngày một yếu và khó có thể giữ được tính mạng, bà Nguyễn Thị Tuýnh (bà trẻ của cháu T. – PV) nghẹn ngào chia sẻ cùng PV:
“Khổ quá, cháu T. (cháu Nguyễn Mạnh T., con trai chị Trần Thị Huế - PV), giờ thì không còn hi vọng để cứu nữa rồi.

Hôm sau, khi được đưa lên Viện Nhi, cháu dần tỉnh lại và có thể ăn uống, nói chuyện được. Vậy mà những ngày sau đó, sức khỏe của cháu cứ yếu dần.
Căn nhà vợ chồng chị Huế sinh sống và cũng là nơi xảy ra vụ việc.
Căn nhà vợ chồng chị Huế sinh sống và cũng là nơi xảy ra vụ việc.
Đến buổi sáng ngày hôm qua (24/4), cháu tỉnh lại và ăn uống được, gia đình rất mừng rỡ, phấn khởi. Nhưng đến cuối giờ chiều, cháu lại yếu dần, gia đình cứ tưởng không qua khỏi vào đêm qua.
Sáng nay (ngày 25/5), tình trạng sức khỏe của cháu ngày càng nặng thêm. Đến trưa, gia đình đã đưa cháu về nhà nội. Giờ cháu còn sống được chỉ còn tính bằng giờ, bằng phút, rút bình oxy ra là cháu mất. Đau đớn quá…!”, bà Tuýnh khóc nghẹn chia sẻ cùng PV.
Di ảnh cháu Nguyễn Mạnh H., con trai thứ 2 của vợ chồng chị Huế.
Di ảnh cháu Nguyễn Mạnh H., con trai thứ 2 của vợ chồng chị Huế.
 
Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào chiều 19/4, do mâu thuẫn với chồng, chị Trần Thị Huế đã pha thuốc trừ cỏ vào nước rồi ép 2 con trai là Nguyễn Mạnh T. (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh H. (5 tuổi) uống.
Sau đó, chị Huế dùng dao nhọn đâm cháu H. rồi dùng chính hung khí này tự sát.
Cháu H. đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn chị Huế được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu nhưng đến hôm sau thì tử vong.
Còn cháu T. được gia đình đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị đến trưa ngày 25/4, gia đình đã đưa cháu T. về do vết thương quá nghiêm trọng và khó qua khỏi.
Ông Trần Văn Hiển – Chủ tịch UBND xã Kim Anh cho biết: Ở địa phương, vợ chồng anh Huế chưa lần nào phải lên xã để giải quyết về những mâu thuẫn trong gia đình.
Bản thân anh Nguyễn Văn Thế (chồng chị Huế - PV) là người chưa từng vi phạm pháp luật và không nằm trong danh sách theo dõi của địa phương.