News

6/recent/ticker-posts

Đau khổ vì bị hiếp dâm, bé gái 12 tuổi liên tục "gạ tình", lây bệnh cho hàng loạt đàn ông

Mới đây, báo chí Trung Quốc được phen rúng động trước vụ án bé gái 12 tuổi “gạ tình” lan truyền bệnh tình dục cho rất nhiều đàn ông xung quanh cô bé. Công an tỉnh Giang Tây đã chính thức vào cuộc để điều tra chân tướng sự việc.


Theo như thông tin được cơ quan điều tra cung cấp, nguyên nhân dẫn đến sự vụ đáng tiếc trên là do trước đây bé gái này cũng từng bị một người đàn ông 58 tuổi trong vùng chuyên cho vay nặng lãi hãm hiếp.

Hành động vô nhân tính của gã đàn ông đã khiến cô bé bị tổn thương vùng kín có thể dẫn đến vô sinh. Không thể chịu nổi ám ảnh và áp lực từ dư luận, cô bé đã nhiều lần muốn tự tử và bỏ học.

Chính từ vết nhơ đó đã làm thay đổi cả cuộc đời tươi đẹp phía trước của bé gái, do quá hận tình cô bé đã dùng chính “vũ khí thể xác” của mình để trả thù những người đàn ông xung quanh cô. Rất nhiều thanh niên, đàn ông gần nơi cô bé cư trú đã trở thành nạn nhân và bị lây nhiễm các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục.

Hiện Công an tỉnh Giang Tây đã lập hồ sơ và khởi tố vụ án, nhiều người là nạn nhân không dám đứng ra thú nhận vì lo ngại sẽ vướng vào những thị phi quanh xóm làng. Thay vì phẫn nộ, không ít người tỏ ra đồng cảm và xót xa trước động cơ gây án của bé gái.