News

6/recent/ticker-posts

Bắt đối tượng sát hại nữ sinh lớp 7 trong rừng ở Nghệ An

Sau khi đối tượng gây án, đã đánh rơi chiếc ví tại hiện trường, qua quá trình điều tra của cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận tội.

Mua phim s -e -x cho bé gái xem để hiếp dâm
Mua phim "đen" về dụ bé 10 tuổi xem rồi dâm ô 30 lần
Lừa vào nhà nghỉ, giữ tay chân bé gái cho bạn hiếp dâm

Chiều 20/5, Thiếu tá Vi Xuân Thủy - Phó trưởng Công an huyện Quỳ Châu, Nghệ An cho biết, hiện cơ quan đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với đối tượng Lý Văn Đạt (1997), trú bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu với tội danh “Hiếp dâm và Giết người”.

Trước đó, vào 11/5 gia đình trình báo với cơ quan chức năng về việc cháu Lô Thị Thanh nữ sinh lớp 7 mất tích.

Đến ngày 18/5, lực lượng Công an huyện Quỳ Châu nhận được tin báo của quần chúng nhân dân khi đi rừng về phát hiện thi thể một nữ sinh đã chết trong quá trình phân hủy tại địa bàn dốc Pà Hàng, xã Châu Phong cách nhà nữ sinh này khoảng 1km.

Đối tượng tại cơ quan công an

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện trên thi thể nạn nhân có 1 sợi dây thừng quấn quanh cổ, nạn nhân chỉ mặc áo mà không mặc quần. Cũng tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm 1 ví da trong đó có một số giấy tờ tùy thân mang tên Lý Văn Đạt.

Ngày 19/5, cơ quan điều tra Công an huyện Quỳ Châu phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lý Thành Đạt để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, sau nhiều giờ đấu tranh, tra hỏi, đối tượng Đạt đều từ chối và im lặng.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đối tượng Lý Thành Đạt sau đó đã nhận tội. Hành vi mà Đạt gây ra là đã rủ nữ sinh này vào rừng tiến hành hiếp dâm và sau đó giết để bịt đầu mối.

Vụ án đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.