News

6/recent/ticker-posts

Bí mật sau phi vụ điều "ngọc nữ" đi "bán hoa" với đại gia Việt kiều

Để che đậy hoạt động môi giới mại dâm, tú bà lấy danh nghĩa công ty tổ chức sự kiện đình đám bậc nhất Việt Nam.

Bác sĩ gốc Việt hiếp dâm 11 nữ bệnh nhân
Trào lưu "chống hiếp dâm online"
Nỗi đau những cô gái bị biến thành "nô lệ tình dục" cho cha
Gái gọi được trá hình “đồ trang sức”
Theo các trinh sát Phòng 4 cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an), vào chiều 2/10/2013, lực lượng của phòng đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang trên đường Nguyễn Chánh, TP.Hà Nội.
Ngay sau đó, đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp này là má mì Phạm Thị An Nga (SN 1971, HKTT tại Thủy Nguyên, Hải Phòng) cũng bị bắt giữ tại một quán cà phê cách hiện trường không xa. Từ đây, một đường dây môi giới mại dâm trá hình dưới vỏ bọc công ty tổ chức sự kiện đã được làm rõ.


Tại cơ quan công an, hai “chân dài” bán dâm khai, tên H. (SN 1990, trú tại Hà Nội) và N. (SN 1993, trú tại Thanh Hoá), vốn là những “đào” cưng của tú bà An Nga.
Sáng cùng ngày, H. và N. có nhận được điện thoại của Nga điều đến khách sạn trên để “tiếp khách”. Tuy nhiên, khi cả hai đang “mây mưa” phục vụ đại gia thì bị bắt.
Riêng "tú bà" Nga khai, năm 2012 Nga vào làm nhân viên điều hành tại công ty V., một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện và cho thuê nhân viên nữ phục vụ lễ khởi công, khai trương nhà hàng, tiếp khách ký hợp đồng…
Sau một thời gian, Nga nắm trong tay danh sách các cô gái trẻ của công ty sẵn sàng bán dâm. Nắm bắt cơ hội, Nga tách ra làm riêng bằng nghề chính là cung cấp dịch vụ “gái gọi”. Tuy nhiên, để che đậy hoạt động môi giới mại dâm, Nga vẫn lấy danh nghĩa nhân viên kinh doanh của công ty chuyên tổ chức sự kiện.
Được biết, đối tượng mà công ty V. nhắm tới là các đại gia, doanh nhân... những người muốn thuê các cô gái trẻ đẹp để tâm sự, đưa đi chơi, giả làm thư ký và sẽ trả tiền khủng theo giờ.
Lợi dụng vào điều đó, Nga cũng thoả thuận hợp đồng cho khách thuê nhân viên đi du lịch, làm thư ký hoặc hát karaoke, uống cà phê tâm sự... nhưng thực chất là để hướng tới “Z” nếu được khách trả giá hời.
Bí mật “động trời” sau các cuộc vui
Tin tức từ một cán bộ C45 cho biết, từ giữa năm 2013, các anh đã nhận được một số thông tin về việc xuất hiện đường dây “gái gọi” chuyên hoạt động dưới hình thức tổ chức sự kiện. Suốt mấy tháng trời, trinh sát được tung ra, xác minh, theo dõi một số đối tượng có biểu hiện nghi vấn nhằm bắt quả tang hành vi phạm pháp.
Qua nắm bắt tình hình, các trinh sát nhận thấy, đối tượng Phạm Thị An Nga mặc dù quê ở Hải Phòng nhưng thường xuyên xuất hiện ở Hà Nội, rất ít khi về Hải Phòng. Đặc biệt, Nga thường có mặt ở những nhà hàng, quán bar sang trọng cùng với một số “đại gia” và cả các “chân dài” thuộc diện “đẹp long lanh”.
Tuy nhiên, phương thức, thủ đoạn đối phó với cơ quan chức năng của Nga rất tinh vi nên các trinh sát mất khá nhiều thời gian mới nắm bắt được quy luật hoạt động của đường dây này.
Các vị khách muốn mua dâm thì gọi điện liên hệ trước với Nga nhưng nếu không phải là khách thân thiết thì Nga không bao giờ nhận lời mà thẳng thừng từ chối.
Lúc đầu, bao giờ Nga cũng dẫn các cô em đi ăn, uống cùng với khách trước, sau đó nghe ngóng phía “đối tác”, thử xem có phát hiện dấu hiệu bất ổn nào không, nếu cảm thấy thật sự tin tưởng, Nga mới nhận lời và ngã giá.

"Tú bà" An Nga tại cơ quan điều tra.
Khác với các đường dây mại dâm đã bị triệt phá, thường thì khách sẽ là người chủ động về thời gian, địa điểm “mây mưa”, nhưng trong đuờng dây này, địa điểm mua bán dâm chủ yếu do Nga chọn, khách chỉ việc nộp tiền qua tài khoản cho má mì, sau đó cô ta sẽ chủ động liên lạc lại, thông báo thời gian, địa điểm “phục vụ”.
Cũng có một hình thức thanh toán khác là khách có thể trả tiền trực tiếp cho “gái gọi”, sau đó, Nga sẽ thuê xe ôm đến lấy tiền môi giới để tránh bị phát hiện. Khi điều gái, Nga thường sử dụng thêm sim điệm thoại phụ đề phòng bất trắc.
Trong phi vụ điều “mỹ nữ” đi “mây mưa” lần này, các “vị khách quý” của Nga toàn là Việt kiều, mới ở nước ngoài về Việt Nam nên “tú bà” lựa chọn gái rất kỹ để “chào hàng”.
Chính vì thế, mấy cô “đào cưng” của Nga được “trưng dụng”, từ chối tất cả những “đơn đặt hàng” khác mà bị “trùng lịch” để “ra mắt” các đại gia Việt kiều.
Trước khi hai bên thống nhất đi đến “Z”, Nga đã dẫn theo “chân dài” đi uống nước với các vị khách Việt Kiều và được họ “kiểm tra” kỹ “hàng” nên mới gật đầu đồng ý.
Chiêu “độ” “chân dài” để tăng giá “bán hoa”
Tài liệu trinh sát cho thấy, đường dây của Nga luôn có khoảng hai chục gái gọi cao cấp, trong đó có cả những sinh viên đang học tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Để thu hút khách mua dâm, Nga lập trang web để quảng cáo “hàng”, chụp ảnh từng cô gái dưới mọi góc độ “nóng bỏng” nhất để khách tham khảo. Thậm chí, Nga còn sử dụng photoshop để “độ đào” cho thêm sức hấp dẫn.
Nếu khách đi “tàu nhanh” Nga sẽ thu từ 3,5 - 6 triệu đồng/lượt; qua đêm thì từ 8 - 10 triệu đồng/lượt ... Số tiền này, Nga trả cho gái bán dâm từ 3-6 triệu đồng, còn lại thì cô ta hưởng. Trung bình mỗi ngày, Nga môi giới vài gái bán dâm, chưa kể môi giới đi uống cà phê, hát karaoke... Có ngày Nga thu nhập bất chính tới gần chục triệu đồng.
Trở lại công ty V., nơi Nga khai là nhân viên làm việc tại đó. Sau khi sự việc xảy ra, ông giám đốc công ty này đã lên tiếng khẳng định rằng: Công ty V. chuyên tổ chức sự kiện, cho thuê người yêu, thư ký theo buổi, ngày. Công ty có khoảng hơn 1.000 nhân viên gồm Hà Nội và các chi nhánh trong cả nước.
Theo hợp đồng của công ty chỉ có các điều khoản nhân viên được đi cùng khách tâm sự, đi chơi hoặc ra mắt gia đình... chứ hoàn toàn không có các vấn đề “này nọ”. Giá hợp đồng khi khách thuê một nữ nhân viên thấp nhất là 1 triệu đồng/buổi và nhân viên này được nhận đến 70% số tiền đó.
Đối với những cô gái trẻ đẹp, khéo giao tiếp thì mỗi tháng có thể thu nhập đến hơn hai chục triệu đồng từ công ty.
Tuy nhiên, ông giám đốc công ty V. cũng thừa nhận rằng, việc quản lý của công ty chỉ trên khía cạnh hợp đồng còn giữa khách và nhân viên nảy sinh tình cảm, quan hệ cá nhân bên ngoài thì công ty cũng không quản lý được.
“Đã từng có trường hợp một số nhân viên của công ty bị phát hiện bán dâm với giá nghìn “đô” và bị công an bắt quả tang. Tuy nhiên, thời gian nhân viên này đi “tăng ca” hoàn toàn không trong khung thời gian quản lý của công ty”, vị giám đốc khẳng định.
Con đường trở thành “gái gọi”… không hề xa
Theo thỏa thuận, cứ với mỗi 1 triệu đồng/buổi, khách hàng có thể đưa nhân viên công ty V. đi ăn, đi chơi, đi uống rượu hay bất cứ đâu miễn không trái với quy định của hợp đồng. Và không ít trong số đó là các chuyến đi chơi xa, dài ngày và thậm chí chỉ một khách, một nhân viên.
Vậy là, thời gian “hậu hợp đồng”, giữa vòng tay các đại gia lắm tiền nhiều của, lại quen lề thói ăn chơi, con đường trở thành gái gọi của một số nhân viên này xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian?!
Tại cơ quan điều tra, gái bán dâm H. cũng thú nhận, tú bà Nga từng rủ H. đi bán dâm ở Bến Nghé với giá rất cao. Theo đó, Nga “gạ gẫm” dụ dỗ rằng, gái bán dâm được “cặp” cùng khách đi ăn, đi chơi, đi du lịch, trừ tất cả các khoản, gái bán dâm được hưởng 15 triệu đồng/2 ngày. Tuy nhiên, lần đó vì còn mắc bận các “sự kiện” khác nên H. đã từ chối không đi.