News

6/recent/ticker-posts

Cả chung cư kinh ngạc với "mưa tiền" từ trên trời rơi xuống

Người dân một chung cư ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) chưa hết kinh ngạc khi hàng trăm tờ tiền đột ngột rơi từ trên trời xuống.
Cư dân một khu chung cư ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) bất ngờ và kinh ngạc khi một sự kiện xảy ra ngay khu vực bên ngoài nơi họ ở. Theo đó, lúc các cư dân đang ở trong nhà thì nghe tiếng động mạnh bên ngoài. Nhiều người chạy ra thì phát hiện một cơn mưa tiền từ trên trời rơi xuống, thậm chí các tờ tiền lả tả kín cả mặt sân.
Nhiều người vội vàng chạy sang nhà hàng xóm để hỏi về sự việc. Bởi chưa ai từng chứng kiến một sự việc lạ lùng như vậy. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát nhận được thông báo đã đến hiện trường và ổn định trật tự.
Một số người thấy các tờ tiền vô chủ nên đã nhặt. Nhưng sau đó đều đã tự giác nộp lại cho cảnh sát. Mặc dù, lực lượng cảnh sát đã gõ cửa các hộ dân nhưng chưa tìm được chủ nhân.

Theo cơ quan chức năng, tổng các tờ tiền nhặt được lên đến gần 90.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 315 triệu đồng). Hiện nay công tác kiểm kê đã hoàn tất, cơ quan cảnh sát đang giữ toàn bộ số tiền và tiếp tục tìm chủ nhân đích thực.
m3