News

6/recent/ticker-posts

Camera tố cáo nhóm người phá phách phố Lý Nam Đế đêm 15/5

Khoảng 22.00 đêm 15/5, một nhóm thanh niên đã đi dọc theo phố Lý Nam Đế (Hà Nội) để chửi bậy, gây rối. Camera an ninh đã ghi hình toàn bộ hành vi này.
Chị V.Q.H – một người dân sống ở phố Lý Nam Đế cho biết: Nhóm thanh niên gồm 3-4 người, khoảng trên dưới 30 tuổi, trong đó tên dẫn đường còn khá trẻ. Chúng chửi bậy, ném đá ầm ĩ, và đỉnh điểm là đổ 1 xe rác tung tóe ra đường phố. Sự việc gây náo loạn cả khu phố khiến người dân sợ hãi, ở trong nhà cố thủ, không dám ra đường.
Hình ảnh nhóm người đẩy xe rác...
... Và hất đổ ra vỉa hè (ảnh cắt từ camera và FB nhân chứng)
... Và hất đổ ra vỉa hè (ảnh cắt từ camera và FB nhân chứng)
Anh H.N cho biết thêm: Khi chúng đnag đập phá thì anh đi làm về muộn từ Cửa Đông về Lý Nam Đế. Thấy cảnh đó, anh đã gắn camera lên ngực áo và quay được toàn bộ khuôn mặt của nhóm người này.
Cũng theo chị V.Q.H: Ngay khi phát hiện một số nhà dân có camera, chúng đã hô hoán nhau bỏ chạy. Rất may không có Không có thiệt hại nào đáng kể về người và tài sản.

Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường
Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường
Và mặc dù lực lượng công an đã phản ứng rất nhanh, có mặt tại hiện trường chỉ sau 5 phút, nhưng vẫn không bắt được thủ phạm.
Được biết, vụ việc đang được xác minh, làm rõ. Hình ảnh và gương mặt các thủ phạm sẽ được trích xuất lại từ camera để phục điều tra.