News

6/recent/ticker-posts

Cầu hôn hoành tráng, phượt thủ tá hỏa khi biết bạn gái đã có chồng con

Nhờ nhiều thành viên nhóm phượt tổ chức buổi cầu hôn hoành tráng với cô gái quen qua mạng xã hội song sau đó, nam thanh niên tên L.T.T sốc nặng khi phát hiện ra cô nàng đã có chồng và con 3 tuổi.
Không ít cặp đôi nên vợ thành chồng nhờ quen nhau qua mạng xã hội, nhưng cũng có nhiều người bị lừa tình và lừa tiền đến "thân bại danh liệt".Nam thanh niên tên L.T.T ở Bắc Giang là trường hợp điển hình.
L.T.T quen biết cô gái xinh xắn tên T. trên mạng xã hội và hẹn hò đi chơi, thậm chí chụp ảnh tình tứ bên nhau. Khi cảm thấy tình yêu chín muồi, L.T.T đã quyết định cầu hôn bạn gái.
Không những thế, L.T.T còn nhờ nhiều thành viên của một nhóm phượt trên Facebook tổ chức lễ cầu hôn hoành tráng.

Thế nhưng sau đó, L.T.T mới phát hiện ra người tình trong mộng của mình đã có chồng, con 3 tuổi và cảm thấy mất hết niềm tin vào tình yêu.
 
Cô gái có chồng, con được L.T.T làm lễ cầu hôn hoành tráng.
Dù bị lừa tình và dính phốt nhớ đời, L.T.T vẫn xin mọi người đừng công kích “vợ tương lai hụt” mà chỉ biết tự trách bản thân.

cau-hon-ban-gai-co-chong-con1
Nam thanh niên làm lễ cầu hôn bạn gái đã có chồng, con lên tiếng.
Em không muốn các anh bàn tán về cô ấy. Hãy để cô ấy được sống cuộc sống bình thường đi. Công sức của an hem giúp em thật đáng giá. Những người như thế này không đáng nhận được cái anh em dành cho. Tóm lại chỉ tại em ngu mà thôi. Em tưởng đã tìm hiểu kỹ rồi mới làm. Trên Facebook và Zalo của cô ấy không hề có cái ảnh hay thông tin nào liên quan đến chồng và con. Tinh thần của em đã ổn định lại. Ai có biết thông tin gì về cô ấy thì cho an hem xem để đề phòng”, L.T.T chia sẻ.
"Tình yêu trong thế giới ảo thật giả khôn lường". Xem xong câu chuyện trên, nhiều người cảm thương L.T.T và chỉ trích T. hết lời, đồng thời cảnh báo bạn trẻ về những mối tình quen qua mạng xã hội.