News

6/recent/ticker-posts

Cháy nhà trong khu tập thể Bộ Xây dựng vào giữa trưa

Khói và lửa bất ngờ bùng phát kèm mùi khét được xác định phát ra từ phía khu vực nhà tắm của căn nhà. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy rất có thể là do chập điện từ bình nước nóng lạnh.
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h ngày 10/5, tại căn nhà số 103 nằm tại khu tập thể Bộ Xây dựng ở số 20 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Khu vực xảy ra vụ cháy.
Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, khi đó họ nhìn thấy khói và lửa bất ngờ bùng phát và mùi khét được xác định từ phía khu vực nhà tắm của căn nhà nêu trên. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy rất có thể là do chập điện từ bình nước nóng lạnh.
Khói đen phun ra ngoài.
Khói đen phun ra ngoài.
Khi khói bốc lên, mọi người trong gia đình đã kịp thời di chuyển một số đồ đạc ra phía ngoài và báo lực lượng PCCC. Không lâu sau, lực lượng PCCC đã điều động 2 xe cứu hỏa tới hiện trường tiến hành công tác dập lửa.

Khoảng 15 phút sau đó đám cháy đã được khống chế. Lực lượng CS PCCC đang đợi khói tan hẳn trong khu vực nhà tắm để kiểm tra lại toàn bộ hệ thống điện cũng như nguyên nhân của vụ cháy.
Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường vụ cháy.
Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường vụ cháy.
Công an phường Phan Chu Trinh cũng đã có mặt để tiến hành tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại nào về người.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.