News

6/recent/ticker-posts

Chồng đâm chết vợ khi đang ngủ: Kinh hoàng lời kể nhân chứng

Thấy tiếng la hét thất thanh bà con hàng xóm chạy sang bất ngờ thấy chị H. đã tử vong bên vũng máu với nhiều vết thương ở cổ còn người chồng vẫn cầm dao ngồi bên thi thể vợ.

Mới đây Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Bằng (SN 1983), trú xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn để đều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân chính là chị Nguyễn Thị H. (SN 1983, vợ của Bằng).Mới đây Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Bằng (SN 1983), trú xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn để đều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân chính là chị Nguyễn Thị H. (SN 1983, vợ của Bằng).

Trước đó, khoảng 11h30 trưa ngày 10/5, một số hàng xóm đang ăn cơm, bỗng nghe thấy tiếng la hét thảm thiết phát ra từ nhà chị Nguyễn Thị H. Thấy vậy nhiều người đã sang thì thấy chị H. đang nằm dãy dụa bên vũng máu với nhiều vết thương ở vùng cổ. Cạnh đó là anh Bằng, trên tay vẫn còn cầm con dao dính đầy máu.

Thấy vậy, người dân đã đưa chị H. đi cấp cứu và báo sự việc cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên chị H. đã tử vong ngay sau đó.

Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ án mạng.

Nhận tin báo, Công an xã Dân Lực và Công an huyện Triệu Sơn đã lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành bảo vệ hiện trường và báo cáo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành các bước khám nghiệm và điều tra ban đầu. Nghi phạm được cơ quan công an nghi vấn và bắt giữ ngay sau đó chính là Nguyễn Hữu Bằng (chồng của nạn nhân).

Theo một số người thân và hàng xóm nạn nhân, vào buổi sáng trước khi xảy ra án mạng, chị H. và Bằng vẫn cùng nhau xây bể nước ở nhà, giữa hai người không xảy ra mâu thuẫn gì. Tuy nhiên đến trưa, khi nghe tiếng la hét bên nhà chị H., mọi người sang thì phát hiện anh Bằng vừa dung kéo nhọn đâm vào vai chị H. Sau khi được mọi người ngăn cản, anh Bằng lại đưa vợ vào nhà nằm nghỉ.

Thấy mọi chuyện đã yên ổn nên ai về nhà nấy, cho đến khoảng hơn 30 phút sau tiếp tục lại nghe tiếng la hét bị ngắt quãng bên nhà anh Bằng. Lần này, những người hang xóm chạy đến thì đã quá muộn.

“Trưa hôm đó, chúng tôi nghe tiếng la hét bên nhà anh Bằng, mọi người chạy sang thì thấy chị H. bị chồng dùng kéo đâm hụt trúng vai, nhưng sau đó anh Bằng lại bình tĩnh chăm sóc vợ. Chúng tôi cứ nghĩ mọi chuyện đã trở lại bình thường nên ai về nhà nấy, nhưng không ngờ 30 phút sau anh Bằng đã nhẫn tâm dùng dao giết hại người vợ mình”, chị Lê thị M. (34 tuổi, hàng xóm nạn nhân) kể lại.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Hiểu, Trưởng công an xã Dân Lực cho biết: “Khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường khống chế và bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Bằng; Đồng thời báo cáo với lực lượng Công an huyện Triệu Sơn, Công an tỉnh Thanh Hóa để bàn giao hung thủ của vụ án. Mặt khác, chúng tôi cũng tổ chức lực lượng công an viên bảo vệ hiện trường và nắm bắt tình hình sự việc ban đầu”.