News

6/recent/ticker-posts

Cô gái nhận cái kết đắng vì ham hố chụp ảnh gây sốc

Chỉ vì 1 khoảnh khắc mà cô gái đã nhận phải 1 kết quả không ngờ.
Đó là chuyện của một nữ cảnh sát trẻ trung, xinh đẹp người Trung Quốc. Cô gái đã chụp và chia sẻ 2 bức ảnh tự sướng với chiếc áo đồng phục trong ngàng cùng chiếc quần đen ngắn cũn cỡn.
Bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo và đa số người xem đều đánh giá đây là hình ảnh rất phản cảm, không phù hợp với hình tượng của một nữ cảnh sát.
Bức ảnh này đã khiến cô gái gặp không ít rắc rối.
"Sức nóng" từ mạng xã hội đã khiến cục an ninh dân sự của thành phố Dandong, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc phải lên tiếng. Họ xác nhận cô gái trong bức ảnh là nhân viên phụ tá của cục và cô gái đã bị cơ quan sa thải bởi những ồn ào từ 2 bức ảnh nói trên. 

2
Cô gái đã bị sa thải sau khi những bức ảnh gây ồn ào trên mạng xã hội.
Tương tự như trường hợp nữ cảnh sát ở trên, những nữ y tá thuộc bệnh viên ở Toại Ninh, Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng vướng phải thị phi không đang có bởi cách tạo dáng không phù hợp trong bộ đồng phục.
Chẳng là để chào mừng ngày Y tá thế giới 12/5, những nữ y tá này đã cùng nhau chụp một bộ ảnh thể hiện sức sống tràn trề, lòng nhiệt huyết với nghề và sự chu đáo với các bệnh nhân.
Không chỉ chụp ảnh trong bộ đồng phục bệnh viện, họ còn khoe dáng trong các bộ trang phục thời trang trẻ trung. 
3
Những nữ y tá chụp ảnh trong bộ đồng phục bệnh viên.
Thế nhưng điểm đáng nói ở đây là cách tạo dáng của các nữ y tá trong bộ đồng phục ở 1 vài bức ảnh - họ cố tình vén váy khoe đôi chân dài nuột nhà của mình.
Và tất nhiên những bức ảnh này đã nhanh chóng bị người xem "ném đá" không thương tiếc, họ cho rằng đó là cách tạo dáng phản cảm, không phù hợp với hình ảnh của một nữ y tá. 
4
Thế nhưng cách tạo dáng của họ đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ người xem.
Nhẹ nhàng hơn 2 trường hợp trên, 2 cô gái dưới đây vẫn được nhiều người cảm thông với hành động của mình. Chẳng là, 2 cô gái cùng ê-kíp chụp ảnh đã chọn quảng trường Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc làm địa điểm thực hiện album ảnh mới.
2 cô gái mặc đồ cổ trang và tạo dáng vui vẻ trước những khóm hoa mẫu đơn tuyệt đẹp, thế nhưng điều đáng nói là cách đó không xa lại xuất hiện hình ảnh của đôi vợ chồng quỳ gối xin tiền chữa bệnh cho con trai mắc bệnh hiểm nghèo. 
5
2 cô gái và ê-kíp bị chỉ trích vì sự vô tâm của mình.
Tấm bảng của hai vợ chồng nghèo có ghi: "Xin hãy cứu lấy con trai bé bỏng của chúng tôi. 
Còn bé nhưng con trai tôi đã mắc phải bệnh hiểm nghèo, cần rất nhiều tiền để chữa trị, gia đình không thể trang trải chi phí, không còn cách nào khác đành cúi xin mọi người rủ lòng thương".
Hình ảnh tương phản ấy đã nhanh chóng khiến dân mạng "dậy sóng" và họ không tiếc lời chỉ trích sự cảm, vô tâm của 2 cô gái cũng như 3 ê-kíp chụp ảnh.