News

6/recent/ticker-posts

Cô vợ trẻ xăm hình chồng kín lưng để chứng minh tình yêu?

Vì muốn thể hiện tình yêu với người chồng của mình, cô vợ đã quyết định xăm hình ảnh của người chồng kín lưng, hình ảnh này đang gây tranh cãi.

Thời gian qua, trên mạng xã hội đã từng xuất hiện nhiều câu chuyện liên quan đến chuyện vì quá thần tượng ai đó mà người xăm hình quyết định xăm trên cơ thể mình để thể hiện điều đó.

Và mới đây, trên diễn đàn beat.vn có chia sẻ lại hình ảnh người phụ nữ xăm kín lưng bằng hình ảnh của người chồng.

Người vợ trẻ xăm hình chồng kín lưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng (Ảnh: Beat.vn)

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được khá nhiều sự quan tâm, bàn luận của người dùng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đó cũng là một cách để thể hiện tình yêu, thế nhưng số khác thì lại có ý kiến trái chiều rằng không cần thiết phải xăm mới là thể hiện tình yêu, và không thích con gái xăm mình.

Danh tính của cô vợ này cũng nhanh chóng được nhiều người tìm kiếm và theo thông tin mới nhất trên tờ Thế giới trẻ cho biết người phụ nữ này có tên P.N.L (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống cùng chồng và 2 con tại Trung Quốc.

Theo người phụ nữ này chia sẻ cô quyết định xăm hình ảnh chồng sau lưng là bởi tính chất công việc chồng thường xuyên phải đi công tác xa nhà mà chồng lại ghen nên cô quyết định xăm hình chồng lên lưng để chứng minh tình yêu của mình.

Hiện hình xăm trên vẫn đang thu hút nhiều sự tranh luận của người dùng mạng.