News

6/recent/ticker-posts

Cuộc truy sát kinh hoàng ở Cà Mau qua lời kể nạn nhân

Tin tức mới được cập nhật, cuộc truy sát kinh hoàng ở Cà Mau qua lời kể nạn nhân với PV Người Đưa Tin bằng giọng chưa hết bàng hoàng và lo sợ.

Thiện Thanh Spa, nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng.
Tiếp xúc với PV trên giường bệnh, anh Thái Thiện Nhân (25 tuổi, trông coi cơ sở Thiện Thanh Spa, số 44 đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau), nạn nhân trong vụ truy sát kinh hoàng xảy ra vào đêm 20/5 đã và đang gây rúng động dư luận ở địa phương, trông còn rất sợ hãi và thất thần khi kể lại sự việc.
Phòng điều trị bệnh mà anh Nhân đang nằm cửa luôn khóa chặt. Phải chờ một hồi lâu cùng với giải trình rõ ràng, người nhà anh Nhân mới chịu mở cửa cho gặp.
Theo lời người nhà giải trích, họ sợ "tay chân" của băng nhóm đã gây thương tích cho anh Nhân sẽ quay lại trả thù.

Ghi nhận của chúng tôi cho thấy, anh Nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng do có nhiều vết thương nghiêm trọng nên nạn nhân trông còn rất yếu, đi lại, nói chuyện có phần bất tiện…
Nằm tiếp chuyện với chúng tôi trên giường bệnh, anh Nhân kể lại cho chúng tôi nghe câu chuyện anh bị truy sát bằng giọng chưa hết bàng hoàng. Trước khi xảy ra vụ việc, anh đang ngồi phía trước cơ sở Thiện Thanh Spa. Lúc này, phía đối diện spa có một số bạn của anh đang ngồi ăn uống và rủ anh cùng ngồi ăn nhưng anh từ chối.
Một lúc sau, anh sang nơi các bạn đang ngồi ăn uống “tán gẫu” để mua thuốc hút, khi anh vừa mua thuốc hút xong thì bất ngờ thấy có nhiều xe gắng máy và khoảng 20 đối tương tay cầm sẵng hung khí dừng phía trước spa.
Lúc này, anh mới nhớ lại tin nhắn trên Facebook của em gái anh – chị Thái Thiện Thanh (chủ cơ sở Spa Thiện Thanh), anh biết ngay mục đích của băng nhóm đến là để “kiếm chuyện” nên đã nhanh chóng chạy vào phía sau quán ăn ở gần đó để tìm đường thoát thân, nhưng không may bị bọn chúng phát hiện và truy đuổi anh đến phía sau quán ăn và dùng mã tấu cùng nhiều loại hung khí khác đánh, chém anh tới tấp…
Tuy đã qua cơn nguy kịch, nhưng nạn nhân Thái Thiện Nhân vẫn còn rất yếu do có nhiều vết thương nặng ở đầu và tay.
Tuy đã qua cơn nguy kịch, nhưng nạn nhân Thái Thiện Nhân vẫn còn rất yếu do có nhiều vết thương nặng ở đầu và tay.
truy sát ở cà mau
Bọn côn đồ “rút quân” sau khi truy sát nạn nhân. Ảnh cắt từ camera an ninh của Thiện Thanh Spa.
“Lúc vừa bị chém vào đầu, tôi cảm thấy rất choáng ván và khi người nhà tôi đến thì tôi đã ngất liệm. Đến khi tỉnh lại, thấy mình đang nằm trong bệnh viện tôi mới biết mình vẫn còn may mắn sống sót”, anh Nhân kể lại giây phút kinh hoàng.
Theo lời của chị Thái Thiện Thanh (chủ cơ sở Thiện Thanh Spa), trước khi xảy ra vụ việc khoảng 20 ngày, chị và một người phụ nữ tên T. có xảy ra mâu thuẫn và cự cãi trên Facebook. Sau đó, chị đề nghị T. xóa bỏ những lời cự cãi nói trên nhưng T. không chịu mà còn chia sẻ cho nhiều người khác nên dẫn đến mâu thuẫn sâu hơn…
Cũng theo lời kể của chị Thanh, chỉ cách 2 ngày sau khi cự cãi với T. thì bất ngờ trên Facebook của chị xuất hiện tin nhắn của người đàn ông tên T.K. mà theo chị nhận định là một tay anh chị có máu mặt trong giới giang hồ vùng sông nước Cà Mau.
Nội dung tin như sau: "Cái tiệm của mày muốn làm ăn thì mày đừng mất dạy với tao nghe bé gái, chuyện này tao cảnh cáo mày thôi đó, không nói nhiều nữa, gặp đâu chém chết m. tụi mày ở đó"…
Ngay sau tin nhắn này, thì cơ sở kinh doanh của chị Thanh liên tiếp bị quậy phá, "khủng bố" bằng gạch đá, nước sơn và cả hột vịt thối khiến chị không thể làm ăn gì được.
Tin nhắn được cho là của người đàn ông tên T.K. do chị Thái Thiện Thanh cung cấp
Tin nhắn được cho là của người đàn ông tên T.K. do chị Thái Thiện Thanh cung cấp.
Người nhà của chị Thanh cũng cho biết, T. (người mâu thuẫn với chị Thanh) là bạn gái của một “đàn em” của T.K. nên mới xảy ra vụ việc.
“Trong vụ này, tuy T.K. không trực tiếp quậy phá cơ sở và chém anh của tôi, nhưng theo tôi hắn ta là người đứng phía sau chỉ đạo, bởi anh tôi và nhóm côn đồ chém ảnh vốn không từng xảy ra mâu thuẫn”, nữ chủ cơ sở Thiện Thanh Spa khẳng định.
PV cũng đã tìm đến gặp chủ quán cơm, nơi nạn nhân bị chém để tìm hiểu thêm về sự việc, nhưng chủ quán cơm và nhiều người ở đây đây cho biết, họ chỉ khai với cơ quan công an chứ không giám nói "lung tung” bên ngoài vì sợ sẽ bị liên lụy đến việc làm ăn và đời sống của gia đình họ.
Như Người Đưa tin đã phản ánh, khoảng 2h ngày 20/5, trong lúc anh Thái Thiện Nhân đang trông coi cơ sở Thiện Thanh Spa thì bất ngờ có đến hàng chục đối tượng đi xe máy đến cơ sở này, tay cầm sẵn hung khí đuổi chém nhiều nhát vào đầu và tay, khiến nạn nhân nguy kịch.
Những vết bẩn của cơ sở Thiện Thanh Spa mà chủ nhân cho là đã bị khủng bố
Những vết bẩn của cơ sở Thiện Thanh Spa mà chủ nhân cho là đã bị “khủng bố”.
Nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời nên anh Thái Thiện Nhân may mắn thoát chết, nhưng bị thương rất nặng ở đầu và tay trái, phải khâu 27 mũi...
Hiện, cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí vì vẫn đang trong giai đoạn điều tra. Theo nguồn tin của chúng tôi, từ lời khai của nạn nhân, cơ quan công an đã bắt tạm giữ hình sự một đối tượng Phan Hoàng Thông (tự Cu Thông, một trong những tên có "máu mặt" ở Cà Mau) để phục vụ điều tra.
Nguyên nhân thực chất của vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.