News

6/recent/ticker-posts

Dân mạng phát cuồng vì "nữ thần bóng chuyền" cao 1,82 m xinh như búp bê

Alisa Manyonok (21 tuổi, vận động viên bóng chuyền người Nga) mới đây trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng thế giới nhờ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn siêu mẫu.
Theo In News Day, Alisa sinh tại thành phố Vladivostok, miền Nam nước Nga. Người đẹp sinh năm 1995 là sinh viên khoa Quan hệ Công chúng, Đại học Liên bang Kazan.
Cô hiện là thành viên nổi bật trong đội tuyển bóng chuyền của trường. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng với ba vòng đạt chuẩn, nữ sinh được ví như búp bê Barbie ngoài đời thực.
Gương mặt của hot girl bóng chuyền thu hút mọi ánh nhìn.
Nhan sắc của Alisa được cho là không thua kém Sabina Altynbekova - "nữ thần" bóng chuyền người Kazakhstan, từng nổi tiếng trên mạng. Mái tóc vàng óng của Alisa khiến không ít người nhầm tưởng cô đến từ Mỹ.

Hồi đầu tháng 5, một hình ảnh của hot girl bóng chuyền - sau khi xuất hiện trên Facebook 24 giờ - nhanh chóng thu hút hơn 4.000 like (thích). 
Không chỉ gây chú ý trên mạng xã hội, nữ sinh ngành Quan hệ Công chúng còn nổi tiếng khắp nước Nga sau khi tham dự và giành thứ hạng cao ở một số cuộc thi sắc đẹp như Miss Primorye 2013 (Hoa hậu), Miss Russia Today 2015 (Hoa hậu), Russia Top Model 2015 (Hoa hậu), Miss Russia Body 2015 (Hoa hậu), Miss Tatarstan 2015 (Á hậu 1)...
Năm 2014, cô là gương mặt đại diện cho thủ đô Moscow tham gia tranh tài tại Miss Russia. 
2
Alisa sở hữu những đường nét đẹp trên gương mặt và cơ thể. Theo Tribun Sport, 9X cao 1,82 m.
Hot girl còn được nhiều người ngưỡng mộ vì khả năng chơi nhiều môn thể thao. Ngoài bóng chuyền, Alisa còn yêu thích bơi lội, nhảy hiện đại, đi bộ đường dài...
9X cho hay, cô biết bơi từ năm 8 tuổi. Cha mẹ cô cũng từng là những vận động viên tài năng khi còn học đại học.
Mặc dù bận rộn với lịch thi đấu và các cuộc thi sắc đẹp, Alisa vẫn không bỏ dở việc học tại trường. Hoa hậu 9X cho rằng, vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ nằm ở sự quyến rũ, không chỉ ở ngoại hình, mà cả trong tâm hồn.
3
Alisa từng giành nhiều vương miện ở các cuộc thi sắc đẹp tại Nga.