News

6/recent/ticker-posts

Ghen tuông, “phi công trẻ” đánh bạn gái đến chết

Ngày 19/5, Công an huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng nguyên nhân bắt nguồn từ ghen tuông.

Đồng thời, Công an cũng đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Thắng (sinh năm 1990) trú tại tổ dân phố Thắng Lợi 2, thị trấn Tủa Chùa, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h10 phút ngày 18/5, Thắng đã dùng chân, tay đánh vào mặt, đầu, người chị Mè Thị Hạnh (SN 1986) khiến chị Hạnh bị thương phải đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào 1 giờ cùng ngày.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Tủa Chùa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi một vụ án mạng (Hình minh họa)

Đến 9 giờ sáng ngày 18/5, đối tượng Thắng đã đến cơ quan Công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận: Giữa Thắng và chị Hạnh có quan hệ tình cảm. Khoảng 22 giờ ngày 17/05/2016 khi chị Hạnh đang đi hát hát karaoke cùng một số người bạn thì Thắng đã tìm đến đánh chị Hạnh ngay tại phòng hát. Khi được mọi người can ngăn, Thắng tiếp tục đến nhà chị Hạnh hành hung và đánh chị Hạnh dẫn đến tử vong. Thắng cũng khai nhận do ghen tuông nên gây án.

Hiện cơ quan Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.