News

6/recent/ticker-posts

Giăng bẫy hại chồng của người tình để được tự do dan díu

Để thoải mái qua lại với vợ người khác, T. đã bày kế hãm hại nhằm đẩy người chồng vào vòng lao lý. Tuy nhiên, kế hoạch này sớm bị bại lộ.

Mới đây, cơ quan chức năng huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với T.V.T (trú tại xã Xuân Vân, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hình minh họa.

Đồng thời Công an cũng mở rộng vụ án, làm rõ hành vi của một số đối tượng liên quan khác.

Theo tài liệu điều tra, cách đây hơn 1 năm, T có quen biết với chị Linh (trú tại tổ 9, phường Tân Hà, TP Tuyên Quang).

Chị Linh mặc dù có gia đình những đã nảy sinh tình cảm với T. và hai người thường xuyên quan hệ lén lút với nhau.

Sau một thời gian duy trì mối tình bất chính này, cho rằng anh Duẩn (chồng chị Linh) là mối lo ngại đối với mình nên T tìm cách hãm hại. T nghĩ, nếu loại được anh Duẩn thì gã có thể tự do qua lại với người tình mà không gặp bất kỳ cản trở nào.

Sau khi lên kế hoạch thâm độc, T liên hệ với một người đàn ông không rõ tên tuổi, địa chỉ và lên khu vực phường Nông Tiến, TP Tuyên Quang mua của người này 0,548 gam ma túy, chứa trong 21 gói nhỏ với giá 2 triệu đồng.

Nhằm tạo ra một màn kịch hoàn hảo do chính mình đạo diễn, T đã mua một điện thoại và nhờ một phụ nữ tên Bảy nhắn tin làm quen với anh Duẩn.

Người phụ nữ này có nhiệm vụ phải gạ gẫm bằng được anh Duẩn đi vào nhà nghỉ. Trước đó, T đã nhắn tin cho biết biển số xe của anh Duẩn và giao số ma túy cho Bảy để thực hiện hành vi phạm tội.

Tối ngày 17/3/2016, Bảy đã hẹn được anh Duẩn đến một nhà nghỉ trên địa bàn xã Trung Môn, huyện Yên Sơn.

Sau khi anh Duẩn vào phòng nghỉ, Bảy đến sau liền tiến đến nơi để xe máy nhét 21 gói ma túy vào phía dưới yên xe của anh Duẩn. Thực hiện xong, Bảy gọi điện thoại trình báo với Công an đến nhà nghỉ bắt anh Duẩn.

Trong quá trình điều tra, cơ quan Công an phát hiện đây chỉ là một âm mưu do T. dàn dựng nhằm hãm hại anh Duẩn để chiếm đoạt vợ của anh này.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.