News

6/recent/ticker-posts

Hoảng hồn xe buýt bỗng lật ngang khi tránh xe máy

Một vụ tai nạn vừa xảy ra ở chân cầu Lạch Tray, địa bàn phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Xe buýt do tránh xe máy đi ngược chiều đã bị lật ngửa khiến nhiều người hoảng loạn.
Tin nhanh, vào lúc 15h, ngày 10/5, xe buýt mang BKS 15B – 024.02 của Cty TNHH vận tải Thịnh Hưng, khai thác tuyến đường từ phố Đà Nẵng đến quận Đồ Sơn đi đến chân cầu Lạch Tray thì xảy ra tai nạn.
Xe buýt lật ngửa khi tránh xe đi ngược chiều
Lái xe Vũ Trọng Sinh, SN 1958, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng, người điều khiển xe buýt cho biết: “Khi tôi đang lưu thông trên đường bao Nguyễn Văn Linh, gần đến chân cầu vượt Lạch Tray thì xi nhan để rẽ đường.
Lúc này, dưới chân cầu, một người đi xe máy đã đi ngược chiều với xe buýt tôi đang điều khiển. Do đường hẹp, tôi phải ép sát gần chân cầu, khiến xe trườn lên con lươn đường dẫn cầu và bị lật ngửa.”

img0825-1462875626
Vụ tai nạn khiến giao thông ùn tắc
Ông Sinh cũng cho biết không nhớ có bao nhiêu người trên xe, vì ông chịu trách nhiệm lái.
Rất may, vụ tai nạn không có thiệt hại về người, chỉ riêng lái xe Sinh bị xây xát ở cánh tai phải, được đưa vào Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng sơ cứu, sức khỏe đã bình thường.
img0832-1462875710
Tránh phương tiện ngược chiều, xe buýt buộc phải leo lê con lươn đường dẫn cầu và bị lật ngửa
Một người dân sống cạnh nơi xảy ra tai nạn cung cấp thêm thông tin, trên xe buýt có khoảng 13 người bao gồm cả lái xe và phụ xe.
Tại hiện trường, chiếc ô tô buýt bị vỡ một số ô cửa kính phía bên phải, méo mó một số bộ phận khác.
img0846-1462875795
Xe cẩu di chuyển phương tiện tai nạn khỏi hiện trường
Ngay khi xảy ra sự việc, Công an quận Lê Chân đã có mặt để tiến hành điều tra. Đến 17h cùng ngày, phương tiện chuyên dụng được đưa đến để cẩu và di chuyển ô tô buýt khỏi hiện trường đảm bảo giao thông được thông suốt.