News

6/recent/ticker-posts

Học sinh lớp 2 Tuyên Quang bị cô giáo 'hot girl' đánh thâm tím đùi

Theo người thân em T., cô giáo đánh thâm tím đùi em chỉ vì em thi học sinh giỏi viết sai một chữ và đã sửa lại.
Theo nguồn tin, một học sinh nữ lớp 2 trường trường Tiểu học Phúc Ứng, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, bị cô giáo đánh thâm tím ở vùng đùi khiến em sợ hãi, gia đình bức xúc.
Thông tin từ người nhà học sinh này cho biết, vào sáng ngày 18/5/2016 cô giáo cô Sình Thị T. giáo viên trường Tiểu học Phúc Ứng có đánh em Lương Thị Anh T. chỉ vì em thi học sinh giỏi viết sai 1 chữ và đã sửa lại.
Vùng đùi của em Lương Thị Anh T. bị cô giáo đánh thâm tím Ảnh: Bạn đọc cung cấp
"Tôi vừa vào nhà cậu mợ, hỏi em T. sao cô đánh, em nói do viết sai 1 chữ, sửa lại rồi nhưng cô vẫn gọi lên bảng đánh. Lúc sau, cô lại đánh tiếp.

Khi tôi hỏi em sao không khóc to lên để cô dừng lại thì T. bảo cô không cho khóc, khóc là cô gõ thước vào mồm", người thân em T. nói.
Sau khi sự việc xảy ra, em Lương Thị Anh T. có biểu hiện sợ hãi, gia đình lo lắng về sức khỏe và tâm lý của em T. bị ảnh hưởng. Nhiều người dân tỏ ra bức xúc trước hành động của cô giáo Sình Thị T.
2
Cô giáo Sình Thị T. xinh như hot girl đánh nữ sinh Ảnh: Bạn đọc cung cấp
PV đã đi tìm hiểu và được biết, bé học sinh trên là Lương Thị Anh T. học lớp 2 trường tiểu học Phúc Ứng, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.
Còn cô giáo được nhắc đến trong đoạn nội dung đăng tải trên mạng xã hội facebook là cô Sình Thị T. giáo viên trường Tiểu học Phúc Ứng.
Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 21/5, trao đổi với PV, ông Đỗ Trọng Dương – Trưởng phòng Giáo Dục và đào tạo huyện Sơn Dương cho biết, Phòng GD-ĐT huyện đã nắm được sự việc trên cách đây mấy ngày.
3
Bé T. bị đánh thâm tím vùng đùi.
"Ngay sau đó, chúng tôi đã yêu cầu cô giáo Sình Thị T. phải viết bản kiểm điểm và cô giáo này cũng đã chấp hành, ban Giám hiệu trường Tiểu học Phúc Ứng đã có hình thức kiểm điểm đối với cô giáo T.", ông Dương nói.
Tuy nhiên, hình thức kiểm điểm như thế nào, bản thân ông Dương chưa nắm rõ vì mấy ngày qua đang bận nhiều việc.
Nói về cô giáo Sình Thị T. ông Dương cho hay: "Cô giáo Sình Thị T. là giáo viên hợp đồng của trường tiểu học Phúc Ứng và mới về trường dạy được một thời gian".