News

6/recent/ticker-posts

Hốt hoảng nhìn chị em mang vòng 1 ra "phơi" trên đường phố

Đi xe tay ga màu đỏ, tóc nhuộm màu nổi thế nhưng cô gái này lại diện chiếc áo như không khiến người đi đường "thẹn".
Chuyện ăn mặc là của cá nhân mỗi người nhưng ăn mặc sao cho lịch sự và phù hợp với từng hoàn cảnh vẫn là chủ đề nóng nhận được nhiều bàn tán của cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện.
Và cách đây vài giờ, trên trang mạng xã hội facebook có chia sẻ một bức ảnh của một thiếu nữ trông khá sành điệu nhưng lại diện chiếc áo hở "quá đà".
Bức ảnh này đang gây tranh cãi nhiều chiều trên mạng xã hội (Ảnh: Beat.vn). 
Trong ảnh, người đi đường chỉ kịp chụp lại phía sau không rõ mặt nhưng cô đang di chuyển trên chiếc tay ga màu đỏ, diện chiếc quần sooc màu đen và đáng chú ý hơn là cô gái này diện chiếc áo mà nhiều người cho rằng "đó chỉ là một chiếc áo ngực thì đúng hơn".

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với những bình luận bày tỏ sự "nóng mắt", bức xúc.
Tung Lam đặt câu hỏi: "Mặc thế này ra đường mà không biết ngại nhỉ".
"Các cụ xưa có câu cấm có sai ăn cho mình mặc cho người, phải ăn mặc làm sao cho phù hợp chứ?" là chia sẻ của facebooker Thai Son.
Còn nickname Hoàng Hiếu thì lại cho rằng: "Ăn mặc thế nào là tùy các bạn nhưng nếu có lên bar hay đi đâu đó thì làm ơn che vào giùm cái, đến thế giới của các bạn hãy phô ra. Ra đường nhìn các em mà mình thấy hốt".
Theo nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất, ông cho biết tâm lý của các bạn nữ ăn mặc có phần hở hang như vậy là muốn khẳng định cái tôi cá nhân. Bên cạnh đó muốn cho mọi người chú ý đến mình.
Thế nhưng cũng theo như ông Nguyễn An Chất cũng cho rằng không nên vội trách các cô gái này mà thay vào đó phải nhìn nhận từ nhiều phía như gia đình, nhà trường và môi trường xung quanh.
Khi trông thấy hình ảnh này, cô giáo trẻ Diệu Linh (là giáo viên tiếng anh của một trường tiểu học ở Hà Nội) chia sẻ: "Bản thân tôi khi nhìn thấy những hình ảnh ăn mặc này trước tiên tôi thấy phản cảm cái đã. Nhưng cũng có nhiều người thích mặc như vậy cái đó nó phụ thuộc vào môi trường xung quanh mà các bạn ấy giao tiếp hàng ngày.
Thế nhưng, theo tôi thì các bạn gái nhất là trong mùa hè được tự do ăn mặc thoải mái thì cần lựa chọn trang phục mát nhưng phải kín hơn một chút. Tránh hở hang gây mất thiện cảm với người nhìn. Tôi cũng là một cô gái và cũng muốn mặc thoải mái nhưng thoải mái cũng cần có chừng mực nhất định, phải phù hợp với văn hóa và cách sinh hoạt ở nơi mình sinh sống".
Một số hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ thêm khi bắt gặp cảnh tương tự:
an-mac-ho-hang-3-1463157748
Ảnh của FB: T.N chia sẻ.
an-mac-ho-hang-2-1463157747
Ảnh fb: Tuấn Linh.
an-mac-ho-hang-4-1463157747
Còn đây là hình ảnh của facebooker Hoàng Việt Anh.