News

6/recent/ticker-posts

Lộ clip khiến Hồ Ngọc Hà bị tố kênh kiệu, coi thường fan

Sau scandal với Hari Won, Hồ Ngọc Hà một lần nữa bị chỉ trích vì "thái độ".

Là mỹ nhân hàng đầu Vbiz, bên cạnh sự nổi tiếng Hồ Ngọc Hà cũng gặp phải không ít thị phi. Thậm chí, chỉ cần thở thôi, Hà Hồ cũng có thể "khuấy" lên scandal. Nhất cử nhất động của cô luôn bị theo dõi sát sao và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Không lâu sau khi bị tố "chảnh chọe" với Hari Won trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục vướng phải một scandal khác cũng chỉ vì có "thái độ". Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường của Hà Hồ trong một show diễn của cô. Qua clip có thể thấy, khi chụp hình cùng fan, nữ ca sĩ Tội lỗi tỏ ra không mấy thân thiện, thậm chí là có phần "khó chịu". 

Thái độ của Hồ Ngọc Hà khi chụp hình với fan bị đánh giá là có phần thờ ơ
Thái độ này khiến cô bị chỉ trích là kênh kiệu và coi thường fan. Một cư dân mạng bình luận: "Nhìn cái cách mà cô ấy vẫy tay và gọi fan vào chụp hình là đã thấy không coi ai ra gì rồi", trong khi một người khác thì nhận xét: "Nhìn chụp cùng fan mà mặt cứ như đang chụp mẫu ảnh"...
 
Tuy nhiên, bên cạnh những luồng ý kiến trái chiều "công kích" Hà Hồ, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ cô. Một dẫn chứng được đưa ra để bênh vực Hồ Ngọc Hà là ở đoạn đầu clip cô có nói với các fan rằng mình đang muốn đến phòng vệ sinh. 
 
"Ngôi sao cũng như người bình thường thôi, đi vệ sinh là nhu cầu tất yếu, cô ấy đã cố gắng nán lại chụp hình cùng fan như vậy là quá tốt rồi. Nếu là người khác hẳn đã bỏ đi từ lâu rồi, hơi đâu mà chụp hình lại còn nói thẳng lý do như thế", một khán giả bày tỏ suy nghĩ. Trong khi đó, không ít ý kiến cũng cho rằng một bộ phận dư luận đang soi mói Hà Hồ quá đà đến mức vô duyên.